Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา ออกความเห็น ดราม่า ป้าแมว – ยุ้ย จีรนันท์ ชี้ ประโยคนี้ทำตีความผิด?

บุ๋ม ปนัดดา ออกความเห็น ดราม่า ป้าแมว – ยุ้ย จีรนันท์ ชี้ ข้อความที่ยุ้ยโพสต์ว่าเราจะไม่ทิ้งกัน อาจทำคนตีความผิด…?

จากประเด็นดราม่าร้อน ๆ กรณี ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง อายุ 79 ปี ออกมาอัปเดตอาการป่วย พร้อมบอกว่า อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา คือคนที่คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่าย ก่อนทิ้งบอมบ์ว่ามีดาราคนหนึ่งที่ออกสื่อว่าจะดูแลตลอดชีวิตแต่กลับไม่เคยให้สักบาท ร้อนถึง ยุ้ย จีรนันท์ ต้องออกมาชี้แจง หลังมีคำใบ้โยงแรงว่าดาราสาวคนนั้นคือ ย จ ร น ม น จ

1 ดราม่า ป้าแมว ยุ้ย จีรนันท์ 4

ล่าสุด ตกมันส์บันเทิง ได้มีการนำเสนอข่าวดังกล่าว โดยพิธีกร เต็นท์ วศิน เผยว่า มีชาวเน็ตมาคอมเมนท์ตัวอักษรย่อที่ป้าแมวเอ่ยถึง นั่นก็คือ ‘ยจรน’ ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็เผยว่า ป้าแมวไม่ได้พูดชื่อและมีคนไปด่าป้าแมวเยอะมาก แล้วบอกว่าทำไมต้องมาแฉ เพราะเขาไม่ได้ให้เงินเหรอ นิสัยไม่ดีเลย

ขณะที่ ชมพู่ ธัณย์สิตา เล่าต่อว่า จนเรื่องไปถึงหู ยุ้ย-จีรนันท์ ที่มาจากคำใบ้ลอย ๆ นั้น เจ้าตัวเลยต้องออกมาไลฟ์ชี้แจงว่า ก่อนหน้านั้นไม่เคยพูดหรือสัมภาษณ์เลยว่าจะดูแลป้าแมวไปตลอดชีวิต แค่ได้รับรูปข่าวของป้าแมวแล้วก็เอาไปโพสต์ลงอินสตาแกรมเพื่อเป็นกระบอกเสียงในการช่วยเหลือ ยอมรับว่าน้อยใจตั้งแต่มีคำใบ้ว่า ‘ยจรน’ ออกมา ก็มีคนคอมเมนต์ด่าเป็นพันคอมเมนต์ ซึ่งตอนที่ออกมาไลฟ์ลงช่องทางสื่อโซเชียลของตัวเองบางช่วงก็มีน้ำตาคลอ และทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ทำยุ้ยแค่ปราถนาในการที่จะช่วยเหลือป้าแมว ซึ่งเป็นนักแสดงท่าหนึ่งในวงการบันเทิงเท่านั้นเอง

ทั้งนี้ บุ๋ม ออกความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ข้อความเราจะไม่ทิ้งกันที่ยุ้ยเคยได้โพสต์ อาจจถูกตีความต่อไปว่า เขาจะไม่ทิ้งป้าแมวมากกว่า อาจจะเป็นไปได้ ด้าน ชมพู่ เสริมว่าอาจจะบิดเบือนไปได้ อย่าพึ่งด่วนสรุป และอย่าวิพากษ์วิจารณ์กันแรงเกินไป

1 ดราม่า ป้าแมว ยุ้ย จีรนันท์ 2

1 ดราม่า ป้าแมว ยุ้ย จีรนันท์ 3

1 ดราม่า ป้าแมว ยุ้ย จีรนันท์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo