Entertainment

ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ เดือด! ออกโรงป้อง รู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไร

ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ เดือด! ออกโรงป้องภรรยา จู่ ๆ โดนดราม่าดาราสร้างภาพ ลั่น รู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไร

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที กรณี ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงอาวุโสชื่อดัง อายุ 79 ปี ออกมาอัปเดตอาการป่วย พร้อมบอกว่า อั้ม พัชราภา และ บุ๋ม ปนัดดา คือคนที่คอยช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่าย ก่อนทิ้งบอมบ์ว่ามีดาราคนหนึ่งที่ออกสื่อว่าจะดูแลตลอดชีวิตแต่กลับไม่เคยให้สักบาท ร้อนถึง ยุ้ย จีรนันท์ ต้องออกมาชี้แจง หลังมีคำใบ้โยงแรงว่าดาราสาวคนนั้นคือ ย จ ร น ม น จ

14 ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ 5

โดย สาวยุ้ย ยืนยันว่าไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ หรือประกาศเลยว่าจะเลี้ยงดูป้าแมวตลอดชีวิต สิ่งที่ทำวันนั้นมีแค่อย่างเดียว คือลงไอจีที่มีรูปและมีเลขที่บัญชี เพราะอยากช่วยเป็นกระบอกเสียง เพื่อจะให้ทุกคนที่เป็นแฟนของป้าแมวที่อยากจะช่วยเหลือป้าแมวเข้าไปช่วยเหลือ

14 ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ 1

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร สามีของยุ้ย ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @thun_tanakorn เผยภาพจอดำ พร้อมทั้งเขียนข้อความเดือดปกป้องภรรยาว่า “รู้มาตลอดว่าความยุติธรรมมันไม่มีจริง แค่เราจะทนอยู่กับมันได้แค่ไหน นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องกับระบบบิดเบี้ยวของสื่อบันเทิงและเพจคอนเทนต์ต่างๆ ใครมีมือถือก็เป็นนักข่าวสร้างคอนเทนต์ได้ เขียนคอนเทนต์เป็นหน่อยก็รายงานข่าวได้

จรรยาบรรณตอนนี้ต้องการแค่ยอดวิวยอดคอมเมนต์ เป็นการชักจูงแบบพวกมากลากกันไปสนุกในการตอบคำถามทายปัญหา ชื่อย่อที่ใส่อักษรมาทุกตัว ไม่สนจิตใจของคนที่ถูกตีตราด้วยอักษรไม่กี่ตัว แชร์=ช่วย ช่วยเหลือ=ต้องโชว์สลิปการโอน เราช่วยไปก็ไม่ได้บอกใครต้องโพสต์ว่าโอนเงินไปเท่าไร เรามีความสุขแบบนี้และไม่จำเป็นต้องสร้างภาพไปบอกใครๆ ว่าเราดีจะเลี้ยงดู อย่าปั่นมากเกินไปนะครับ

การช่วยคนใครสะดวกแบบไหนก็ร่วมใจกันทำ สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือให้ส่งถึงผู้ที่ขอรับให้ดีที่สุด ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก มีแต่พลังบวกที่ดีให้กับทุกคน ใครอยู่ใกล้จะรู้ จากเหตุการณ์ตอนนี้ที่เกิดเค้าเสียใจนะ เห็นจากแววตาแต่ก็พูดว่าไม่เป็นไร ผมเห็นแล้วเจ็บในหัวใจ ฝากให้นะครับ รู้ให้จริงก่อนจะเขียนอะไรนะครับ (ด่าผมได้แต่อย่าด่าภรรยาผมในสิ่งที่เค้าไม่ได้เป็น)”

14 ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ 3

14 ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ 4

14 ธัญญ์ ธนากร สามี ยุ้ย จีรนันท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo