Entertainment

สึกแล้วไม่สนุกเหมือนที่คิด! สมปอง เผยตอนนี้มีคนคุย รับสภาพงานบันเทิงหด-ไร้กระแส

สึกแล้วไม่สนุกเหมือนที่คิด! สมปอง นครไธสง รับสภาพงานบันเทิงหด-ไร้กระแส ยันสาเหตุเงียบหาย ไม่ได้หลบสื่อ เผยสถานะตอนนี้มีคนคุยแล้ว

ตกเป็นประเด็นถูกพูดถึงอีกครั้ง สำหรับอดีตพระมหาคนดัง สมปอง นครไธสง ที่ล่าสุด (22 ก.พ.) ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บSHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 หลังเจอมรสุมดราม่า ถึงกับต้องปลีกวิเวก ไม่ร่าเริงเหมือนก่อน พร้อมตอบเรื่องสถานะหัวใจตอนนี้..?

8 สมปอง นครไธสง 1

สถานตอนนี้เป็นยังไง ?

สมปอง : มีคนคุยอยู่ ดู ๆ อยู่ อายุขนาดนี้แล้ว

สเปกเป็นแบบไหน ?

สมปอง : ขาว สวย หมวย อึ๋ม เข้าใจเรา พูดคุยเข้าใจกัน ที่คุยอยู่ก็เฉียด ๆ อายุน้อยกว่า ห่างกัน 7-8 ปี

มีโอกาสเปิดตัวไหม ?

สมปอง : ทุกอย่างมีเวลา ถึงเวลาก็ต้องเปิด คุยกันมาประมาณหนึ่ง แต่นานกว่าของแพรรี่

หลบหน้าสื่อ ชีวิตเป็นไพรเวต ?

สมปอง : จริง ๆ ไม่ได้หลบ ไม่มีอะไรจะต้องคุยกัน ถ้าสื่อไปหาก็พูดคุยอยู่แล้ว ไม่ได้หลบหรืออะไร ไปอยู่ไกลด้วย เชียงใหม่

เบื่อโลกโซเชียล เบื่อคนที่เข้ามาคอมเมนต์หรือเปล่า เลยอยากเซฟโซน ?

สมปอง : ไม่ได้เบื่อครับ ปกติผมก็ไม่ได้อ่านคอมเมนต์ อ่านประมาณหนึ่ง เราก็เป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว

เคยบอกว่าสึกออกมาแล้วไม่ได้สนุกเหมือนที่คิด ?

สมปอง : ผมมีหลักการตั้งแต่สมัยเป็นพระแล้วว่ามีงานก็ทำ ไม่มีก็พักผ่อน หลัง ๆ พักผ่อนเยอะทำงานน้อย มันอาจจะด้วยไม่มีอะไรให้สนุกสนานขนาดนั้น พอย้ายไปเชียงใหม่เราไม่ได้รู้จักใครมากมาย ห่าง ๆ เพื่อนเพราะเราไปอยู่ไกล ตอนเป็นพระงานเยอะ เจอผู้คนสนุกสนาน พอสึกมาเราอาจจะไม่ได้รับงานบรรยาย

8 สมปอง นครไธสง 2

มีเรื่องอะไรที่ทำให้เสียความมั่นใจ ความร่าเริงมันหาย ?

สมปอง : ด้วยแต่ก่อนเราอาจทำงานต่อเนื่อง ทำงานก็ต้องคิดว่าจะเล่นมุกอะไร พอห่าง ๆ อาจจะทำให้ดาวน์ลง อาจจะเป็นงานทำให้คนรู้จักเรา พอห่างมันก็เหมือนพักผ่อน พักผ่อนเกินไปนิดหนึ่ง เลยอาจจะห่าง ๆ ไป มีเหงาบ้าง อาจจะไม่ถึงซึมเศร้าหรอก

แพรรี่ : หนูเป็นห่วงเรื่องเดียว เชื่อว่าพี่เป็นคนเฟรนด์ลี่กับทุกคน ตอนออกมาแรก ๆ เห็นประโยชน์จากพี่หนูก็เอาพี่หนูไปทำงาน แล้วพอวันหนึ่งที่พี่หนูทำงานให้ไม่ได้เหมือนที่เคยคิดไว้ แล้วก็ผลักพี่หนู ทิ้งพี่หนู คนพวกนั้นไม่มีความรับผิดชอบ พอพี่หนูหมดกระแสก็ไม่คิดว่าจะทำยังไงให้พี่หนูมีงาน อันนี้หนูรู้สึกแย่กับคนเหล่านั้น แต่พี่หนูก็ยังมีกัลยาณมิตร

เคยแวบไหมว่าไม่น่าสึกเลย ?

สมปอง : จริง ๆ มันก็ไม่มี มันก็ถึงเวลา ไม่มีความรู้สึกนั้น ถ้าเราอยู่ในจุดที่สมบูรณ์แบบเข้ากับงานได้ดี คนก็เชิญเราแหละ ซัแพอร์ตเราแหละ บางจังหวะไม่มีกระแสเขาก็ไม่ได้เชิญ ก็ธรรมดา

มีโอกาสกลับมาทำคอนเทนต์ร่วมกันไหม ?

แพรรี่ : อยากมาก ล่าสุดที่พี่ปองไปออกรายการ คอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็อยากให้เราทำรายการร่วมกัน ซึ่งหนูคิดไว้อาจจะทำ เป็นรายการพี่น้องคุยกัน หนูกับพี่ปองจะเคมีเข้ากัน

8 สมปอง นครไธสง 3

8 สมปอง นครไธสง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo