Entertainment

เดือด! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก 2 ดาราดัง เล่าเรื่องบนเตียงพ่อแม่ออกสื่อ?

เดือด! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก 2 ดาราดัง ปาย-เนะ เล่าเรื่องบนเตียงพ่อแม่ออกสื่อ? เช่น จะเล่าอะไรก็ได้แต่ไม่ควรเอาพ่อแม่มาเมาท์ออกสื่อ , เอาพ่อแม่มาเมาท์ , ลูกที่ดีเอาเรื่องพ่อแม่มาเล่า , คอนเทนต์นี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ 

เหมือนจะเกิดดราม่าเบา ๆ หลังจากที่ช่องยูทูบ Ticha Kanticha กับชื่อคลิปว่า “𝗜 𝗞𝗔𝗡 𝗧𝗘𝗔𝗖𝗛𝗔 EP.37 | Sex Ed กับ ยิปซี เนะ ปาย | ทฤษฎีของสังคมชายเป็นใหญ่” โดยมี ติ๊ช่า-กันติชา ชุมมะ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ และใน EP นี้ 3 สาว ยิปซี เนะ ปาย ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญร่วมพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่อง SEX ซึ่งถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ประมาณ 4 เดือนที่แล้ว

ปกปายเนะ

เดือด! ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก 2 ดาราดัง ปาย-เนะ เล่าเรื่องบนเตียงพ่อแม่ออกสื่อ?

สำหรับ คลิปดังกล่าวโลกโซเชียลได้นำโพสต์กันอีกครั้ง โดยในคำถามแรกที่ ติ๊ช่า ได้ถามเลยก็คือรู้จักเซ็กส์ได้อย่างไร? ซึ่งทางด้านของ สาวปาย ก็ได้ตอบว่า “ปายเคยผ่านหน้าห้องแม่ แล้วได้ยินเสียงก็เลยแบบป๊ากับแม่ทำอะไรกันน่ะ ตอนนั้นอยู่ประถม แต่ก็ไม่รู้เลยว่าคืออะไร จนผ่านมาสักพักนึงแล้วคือมีเพื่อนเปิดหนังโป๊ ก็เลยรู้สึกว่าเสียงเหมือนแม่ทำวันนั้น”

และ เนะ ก็ได้เล่าต่อว่าในส่วนของตัวเอง “จำได้เลยวันนั้นแกล้งหลับ เพราะอยากดูรายการตีสิบ แล้วได้ยินว่าพรุ่งนี้ส่งลูกเสร็จเอากันปะ แต่ไม่รู้สึกว่าเป็นอะไรแปลก ๆ รู้สึกแค่ว่าแบบเอาอะไรตอนหนูไม่อยู่ อยากเอาบ้างอะ เข้าใจปะว่าเด็กอะไม่รู้ แล้วไปถามแม่ว่าถามจริงเหอะทุกครั้งที่หนูไปโรงเรียนเอาอะไรกัน เอาอาหาร เอาอะไร แต่ตอนนี้เข้าใจแล้ว”

ปายเนะmessageImage 1677120550359

สุดท้ายทางด้านของ สาวยิปซี ก็ได้บอกว่า “ครั้งแรกที่เริ่มมีกลิ่นก่อนนะ แต่ยังไม่ได้โป๊ะเชะ มีกลิ่นแบบว่าสิ่งนี้คืออะไร ทำไมมันทำให้เรารู้สึกแบบแปลก ๆ คืออ่านหนังสือนิยายไทย มันมีคำนึงที่เขียนว่า แล้วเขาก็ค่อย ๆ เริ่มจุมพิตมาที่ยอดปทุมถันของฉัน ด้วยความเนิร์ดเลยไปพจนานุกรมว่ามันแปลว่าอะไร เขาบอกว่าเป็นหน้าอก เนินอก

เลยแบบอะไรมีความสงสัยว่าอะไรทำไมต้องไปเนินอก นั่นคือครั้งแรกคือความสงสัย แต่พอโตขึ้นพ่อแม่ชอบพาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ แล้วทุกครั้งที่โดนคือปิดตาตอนเลิฟซีน แต่เขาไม่ได้ปิดหู แล้วเสียงมันก็มีปฏิกิริยาอีกแล้ว”

ปายเนะmessageImage 1677120601962

จากคำตอบดังกล่าวของทั้ง 3 สาว ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เช่น จะเล่าอะไรก็ได้แต่ไม่ควรเอาพ่อแม่มาเมาท์ออกสื่อ , เอาพ่อแม่มาเมาท์ , ลูกที่ดีเอาเรื่องพ่อแม่มาเล่า , คอนเทนต์นี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ค่ะ , อันนี้มันน่าจะแค่เมาท์มอยในกลุ่มเพื่อน ไม่น่าพูดออกสื่อขนาดนี้ป่ะ , สิทธิขั้นพื้นฐานของพ่อกับแม่ , ดูจากเมนท์ ทำให้รู้ว่าคนไทยอ่อนไหวกับทุกเรื่องจริง ๆ , พ่อแม่จะทำอะไรอย่าคิดว่าเด็กไม่รู้นะ อย่าไปทำให้เขาเห็นเขารับรู้ อย่างน้อยก็ควรเกรงใจลูกด้วย , ยิปซี เลี่ยงที่จะเล่าถึงพ่อแม่นะ ซึ่งเป็นการดีมาก ๆ เพราะ พ่อแม่ยิบซีเป็นที่รู้จักอยู่

ขอบคุณ : Ticha Kanticha

ปายเนะmessageImage 1677120565724

ปายเนะmessageImage 1677120573719

ปายเนะmessageImage 1677120624618

ปายเนะmessageImage 1677120049910 ปายเนะmessageImage 1677120074721

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo