Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ริว อาทิตย์ ร้องไห้ตัดพ้อ เจอคนเอาเงินฟาดหัว พยายามจะทำลายชื่อเสียง

เกิดอะไรขึ้น? ริว อาทิตย์ ร้องไห้ตัดพ้อ เจอคนพยายามจะทำลายชื่อเสียง ลั่น อย่าเอาเงินไปฟาดหัวใคร ให้ทำในสิ่งที่ไม่เต็มใจ

เป็นกระแสเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ ริว อาทิตย์ หรือ อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ อดีตพระเอกขวัญใจสาว ๆ แห่งยุค 90 ที่ต้องตกระกำลำบากขายของมือสองที่ตลาดนัด ท่ามกลางหลายคนต่างส่งกำลังใจ และพร้อมยื่นมือช่วยเหลือ

8 ริว อาทิตย์ 8

แต่ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่ออยู่ ๆ อาทิตย์ ริว ได้โพสต์รูปตัวเองร้องไห้ลงในเฟซบุ๊ก
Ryu Atith พร้อมระบุข้อความว่า “ลาก่อนนะครับ พอแล้วแหละถ้ามันยุ่งวุ่นวายกันขนาดนี้”

ทั้งนี้ พบว่าโพสต์ก่อน ๆ หน้านี้มีการระบุข้อความว่า “สวัสดีตอนเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา สิ่งไม่ดีทิ้งไว้ข้างหลัง เราต้องก้าวไปต่อ ใครที่คิดจะทำลายทำร้ายกัน เลิกเถอะนะครับ ผมไม่เคยยุ่งเรื่องของคุณเลยนะครับ สาวน้อย น้ำฝน เรนนี่ และคุณมด (ชาย) กลุ่มคนที่ร่วมกับคุณหนุ่ม จะพยายามจะทำลายชื่อเสียง เราก็ไม่เคยติดค้างอะไรกัน เงินที่คุณมี เก็บไว้ดูแลตนเอง อย่าเที่ยวเอาเงินไปฟาดหัวใคร ให้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่เต็มใจทำ

ผมรู้หมดและจะใจเย็นที่จะอภัย เราอย่ามาเป็นศัตรูกันโดยไม่จำเป็นเลยครับ ทั้ง ๆ ที่ผมก็รัก เคนะครับ รู้หมด แต่ถ้ายังไม่ปล่อยผ่าน มันก็จบแบบงง ๆ แน่ครับ ทั้งวงใน วงนอก เตือนครั้งที่ 1”

8 ริว อาทิตย์ 4 1

8 ริว อาทิตย์ 3 1

อีกทั้งยังมีการโพสต์ท้าเจอ หนุ่ม กรรชัย บอกอยากเจอตัวต่อตัว “ผมอยากคุยกับคุณ หนุ่ม กรรชัย แบบตัวต่อตัว” ก่อนจะโพสต์อีกว่า “คุณหนุ่ม กรรชัย เจ้าพ่อสื่อช่อง 3 เบอร์ติดต่อผม … นัดมา เวลามาไม่ต้องเอาใครมา มาคนเดียว ตัวต่อตัว”

และต่อมา ริว ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ระบุ “ไปดูนะครับว่าทำไมผมถึงไม่ว่าอะไรคนที่คอยแอบทำร้ายกันลับหลัง ใครที่รู้จักกับผม เขารู้ ว่าผมเป็นคนอย่างไร ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละคนชื่ออะไร ก็ค้นหาเอา ผมเบื่อเรื่องเดิม ๆ ปล่อยผ่านกันได้แล้วนะครับ”

8 ริว อาทิตย์ 1 1
8 ริว อาทิตย์ 7
8 ริว อาทิตย์ 2 1
8 ริว อาทิตย์ 6
8 ริว อาทิตย์ 5 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo