Entertainment

นิกกี้ พิ้ม ตัดพ้อกลางรายการ หลังยื่นมือช่วย ริว อาทิตย์ งานนี้มีอึ้งกับความจริง

ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกดังยุค 90 โดนกระแสตตีกลับ ลำบากไม่จริง!! สร้างตัวตนทางโซเชียล หลังออกมาเผยชีวิตสุดเศร้า กลับโดนขุดว่าเป็นการสร้างกระแส เคลียร์ทุกเรื่องพร้อมกันทั้งประเทศ โดย อ.ยิ่งศักดิ์ พร้อมเพื่อนที่เข้ามาช่วย นิกกี้ พิ้ม รู้สึกผิดที่เข้ามายุ่ง หลังจากนี้ขออยู่ห่าง ๆ

เรียกได้ว่ากระแสกำลังร้อนจนรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ต้องขอนัดคิวด่วน ริว อาทิตย์ และ นิกกี้ พิ้ม หลังจากมีประเด็นว่าริวนั้นสร้างคอนเทนต์เพื่อผลประโยชน์ ส่วนคนช่วยเหลืออย่าง นิกกี้ ก็โดนครหาว่าหิวแสง หวังใช้ผลประโยชน์ตอนริวกำลังดังเพื่อตัวเอง งานนี้บอกเลยว่ามีอึ้งกับความจริง

6 นิกกี้ พิ้ม ริว อาทิตย์ 1

ริว อาทิตย์ ตกอับจริงหรือคอนเทนต์? นิกกี้ พิ้ม รู้สึกผิดที่เข้ามายุ่ง!

ภาพที่นอนข้างทาง ขายของเก่า ชีวิตลำบาก เขาบอกกันว่าริวโกหกเพราะริวกำลังสร้างคอนเทนต์ เพื่อให้มีคนมาสงสารจริงหรือเปล่า ?

“ผมจะสร้างคอนเทนต์ไปทำไมครับ เพจผมก็ทำไม่เป็น Tiktok ผมก็ไม่ได้เล่น เฟซบุ๊กผมก็ทำเป็นแค่ไดอารี และผมจะไปทำไวรัลไปเพื่ออะไร ถ้าคนเขาหาว่าผมทำคอนเทนต์ ผมก็ขอปฏิเสธว่าผมไม่ได้ทำ และมันก็ไม่ใช่คนเทนต์ด้วย และก็ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร และประเด็นว่าใครโพสต์ ผมรู้ว่าเป็นเพื่อนผมเอง เพื่อนในกลุ่มเลย และผมก็คุยกันเมื่อคืนนี้ว่าเขาทำเพื่ออะไร และในช่วงจังหวะที่สื่อมวลชน และคนในประเทศเริ่มสนใจ และเขากำลังเอาข้อมูลที่คนรู้ว่าจริง หรือไม่จริงเอาขึ้นมาเพื่ออะไร จังหวะนั้นผมก็เลยคุยกับเพื่อนสนิทว่าเราจะฟ้องดีไหม แต่สรุปว่าไม่ฟ้อง ผมคิดอยากให้จบ ผมให้อภัย และบอกเพื่อนผมว่าให้ลองไปโทรคุยกับมันที มันอย่างไร และเมื่อเช้าเขาก็ไลน์มาบอกว่าเขาคุยแล้วนะ บอกว่าไม่มีอะไร และจบแล้ว กินข้าวด้วยกันได้เหมือนเดิม ก็เคลียร์ จบแล้ว”

ริวมีห้องที่อยู่ แต่ทำไมริวมีภาพนอนข้างถนน เจตนาคืออะไรล่ะ แล้วใครถ่ายรูป ?

“ผมฝึกตัวเอง เนื่องจากตอนที่ผมสึก ผมยังไม่ได้ออกธุดงค์ ผมยังไม่ได้ปักกลดใต้ต้นไม้ ผมเลยฝึกตนเอง ไม่รู้ ผมหลับแล้วใครจะเอาโทรศัพท์ผมไปถ่าย”

ไม่รู้ว่าใครถ่าย แต่เขาก็เอาไปโพสต์ใช่ไหม ?

“ผมว่ารูปนี้ ผมก็ไม่อยากให้ออกสื่ออยู่แล้ว เพราะผมก็โพสต์อยู่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ทีนี้คนที่นำเสนอ ทำไมไม่ขออนุญาตผมก่อน เพราะผมไม่มีเจตนาจะไปสื่ออะไรกับสังคมเลย ผมไม่คิดว่าผมจะเป็นข่าวขนาดนี้ ไม่คิดว่าภาพผมออกไปสู่สาธารณะกลายเป็นไวรัล กระแส”

6 นิกกี้ พิ้ม ริว อาทิตย์ 3

ตั้งแต่ริวเป็นข่าวขึ้นมา มีเพื่อนดาราให้ความช่วยเหลือริวเยอะเลยใช่ไหม ?

“ครับ หลังจากมีข่าวออกไปว่าผมทำอะไรอยู่ไหน หลายคนก็ตกใจมั้งนะครับ อย่างคนที่แสดงโพสต์เลยก็มีพี่อ้น สราวุธ ,นุ๊ก สุทธิดา และก็มี นิกกี้ ประกาศตามหา พอสักพักก็มีพี่นีโน่ออกมาอีก มีหลายคนมากที่เขาออกมา”

ทางด้าน นิกกี้ ทันทีที่เห็นข่าวของริวรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“รู้สึกเห็นตัวเองครับ ช่วงที่ผมไม่สบายครับ และช่วงที่แย่ ตกต่ำ ก็ทุกอย่างที่อ่านในข่าวที่เป็นหัวข้อของริว ก็คือเคยผ่านมาหมดแล้วครับ”

ในความน่ารักของนิกกี้คนก็บอกกันว่าเกาะกระแสริวเขา รู้สึกอย่างไร ?

“คือตอนแรกไม่คิดว่าจะมีข่าวอะไรแบบนี้ครับ แค่โพสต์ไปในเฟซบุ๊ก ก่อนโพสต์คิดไว้เลยว่า ถ้าเขียนโพสต์ไปตัดใจว่า โอเคถ้าเขาติดต่อกลับมา หรือถ้าเราได้เจอเขาเนี่ย เราจะช่วยเขาอย่างไร เพราะคิดว่าโพสต์แล้วก็ต้องทำ พอตัดสินใจโพสต์ อีกวันก็เป็นข่าวครับ”

นิกกี้คิดว่าจะช่วยริวอะไรบ้าง ?

“ตอนแรกกะว่าจะเอามาออกรายการที่ทำอยู่สัก 2-3 เทป แล้วดูว่าฟีดแบ็กเป็นอย่างไร พอดีว่าเพื่อนที่ทำเต็นท์รถเขาติดต่อมา เราก็ประสานให้”

ริวเสริมว่า “เขาทำจริงพูดจริงครับ เจ้าของเต็นท์รถเขามีจริง ๆ และไปถ่ายจริง ๆ”

6 นิกกี้ พิ้ม ริว อาทิตย์ 4

ทันทีที่นิกกี้ออกมาช่วยริว คนนั้นคนนี้ก็ออกมาช่วยหยิบยื่นโอกาสดี ๆ มาให้ด้วย รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“แรก ๆ ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว แต่พอเป็นข่าวเริ่มจะไปรายการนึง ก็เริ่มรู้สึกแบบเราทำถูกหรือเปล่าที่ยื่นมือเข้าไปช่วยอะไรแบบนี้ คือมันกลายเป็นแบบดาบสองคม”

ก็เลยมีความรู้สึกว่ารู้แบบนี้ไม่ช่วยดีกว่า ดูเหมือนวุ่นวาย ติดลบ ?

“มันไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ คือตัวเราเองจริงๆ  แล้ว เราคิดแบบในมุมเดียวมาตลอด แต่อีกมุมหนึ่งเรายังไม่ได้ถามเขาเลยว่าเขาต้องการความช่วยเหลือหรือเปล่า หรือที่ผ่านมาเขาหนีจากวงการหรือเปล่า แต่ในมุมเราพอเราเห็นข่าว เราก็คิดว่าเราจะช่วยนะ เราก็โอเคแฮปปี้ที่เรา แต่ในมุมเขาเราไม่ได้มองว่าเขาแฮปปี้หรือเปล่า”

การไปออกรายการมันทำให้นิกกี้เสียความรู้สึกได้ไหม ?

“ครั้งนี้เป็นครั้งที่ผมรู้สึกผิดครับ ในมุมผมเองคิดว่าสิ่งที่เราทำคือการให้กำลังใจแล้ว แต่พอเวลาเรามาดูอีกทีหลายๆรอบในข่าว และเราเห็นรีแอ็กชันของเรา ความรู้สึกมันเหมือนเราไปแย่งซีนเขาแล้ว คือมันผ่านมาแล้วแต่ผมแค่รู้สึกว่ามันผิดกับที่คิดไว้ครับ”

ตอนนี้นิกกี้จะเอาริวไปทำงานอะไรเพิ่มเติมอีกไหม เพราะเธอมียูทูบของตัวเอง ?

“ตอนนี้ผมคงต้องขอหยุดเท่านี้ก่อน แล้วเดี๋ยวถ้ามีงานอื่นที่เป็นคนรู้จักติดต่อมาผมจะคอนแทคผู้จัดการเขาให้ แต่คอนเทนต์ที่ผมจะทำ ผมคิดเองในมุมของผมว่าทำแล้วจะออกมาดี ผมยังไม่ได้ถามเขา พอผมมาทบทวน ผมมองว่าไม่ดีกว่า”

6 นิกกี้ พิ้ม ริว อาทิตย์ 2

6 นิกกี้ พิ้ม ริว อาทิตย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo