Entertainment

ตำนานแห่งยุค 90 นางเอกหล่อ เท่ ละมุน มาช่า เล่าเบื้องหลัง รสชาติชีวิตสุดเข้มข้น!

ตำนานแห่งยุค 90 นางเอกหล่อ เท่ ละมุน มาช่า วัฒนพานิช เล่าเบื้องหลัง เรื่องนี้แทบไม่ได้แต่งหน้าเล่น มาแบบธรรมชาติ

แม้จะอยู่ในวัย 52 กะรัตแล้ว แต่เจอกี่ที มาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาวตัวแม่แห่งวงการบันเทิงไทย ก็ยังคงสวยสะพรั่งอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานตัวแม่เจ้าของวลี ‘พี่อยู่มาทุกยุค’ ที่อยู่คู่วงการบันเทิงไทยมานาน 30 กว่าปี แถมกาลเวลาก็ทำอะไรพี่ช่าไม่ได้เลย เพราะความสวย ความปัง ก็ยังคงเป็นอมตะ จากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารการกิน การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงการพักผ่อนให้เพียงพอ ทำให้ปัจจุบัน พี่ช่า ยังคงมีสุขภาพที่แข็งแรง รูปร่างเป๊ะปังตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า สวยสะพรั่งไม่มีเปลี่ยน

3 มาช่า วัฒนพานิช 15

ล่าสุด (16 ก.พ.) พี่ช่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @marshairis เผยคลิปที่มีคนรวบรวมซีนหล่อเท่ จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง มาห์ ที่เข้าฉายครั้งแรกเมื่อปี 2534 ซึ่งตอนนั้น พี่ช่า ตัดผมสั้น ดูหล่อ เท่ ละมุน พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำในยุคนั้นว่า….

“ชอบนะ ขอบคุณ มันทำให้เรานึกขึ้นมาได้ว่า เมื่อสมัยนึง เราแทบไม่แต่งหน้าเล่น ภาพยนตร์เลย เราชอบหน้าแบบธรรมชาติ และเรื่องนี้กินนอนกลางป่านานเป็นเดือน สาธารณสุขที่ดีคงยากจะมีได้….ใกล้จบเรื่องไม่สบาย แอดมิตเข้าโรงพยาบาล ใครว่าสบาย ต้องอดทนสูงมาก เห็นแล้วเรื่องราวที่เล่าก็ติดตามมาด้วย รสชาติชีวิตจริง ๆ”

3 มาช่า วัฒนพานิช 5

3 มาช่า วัฒนพานิช 2

3 มาช่า วัฒนพานิช 3

3 มาช่า วัฒนพานิช 6

3 มาช่า วัฒนพานิช 4

3 มาช่า วัฒนพานิช 7

3 มาช่า วัฒนพานิช 8

3 มาช่า วัฒนพานิช 1

3 มาช่า วัฒนพานิช 13

3 มาช่า วัฒนพานิช 14

3 มาช่า วัฒนพานิช 9

3 มาช่า วัฒนพานิช 10

3 มาช่า วัฒนพานิช 12

3 มาช่า วัฒนพานิช 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo