Entertainment

แพรรี่ ผันตัวแต่งหญิง แม่ไม่ติด..แต่พ่อทำใจไม่ได้ รสชาติที่เรียนรู้ในโลกฆราวาส

แพรรี่ ไพรวัลย์ ผันตัวแต่งหญิง แม่ไม่ติด..แต่พ่อทำใจไม่ได้ กับรสชาติที่ได้เรียนรู้ในโลกของฆราวาส และการอกหักครั้งแรกในชีวิต

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องในทุกเรื่องจริง ๆ สำหรับ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่ในตอนนี้มีอีกหนึ่งชื่อเรียกคือ แพรรี่ หลังจากที่เจ้าตัวได้สึกออกมาเป็นฆราวาส ก็ต้องรับมือกับทุกอย่างในสถานะการณ์ในโลกของชีวิตจริง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก หลังเปลี่ยนจาก ไพรวัลย์ มาเป็น แพรรี่ คุณแม่ไม่ติด แต่คุณพ่อทำใจไม่ได้ และเปิดเรื่องราวความรักเพราะความใกล้ชิดกับเพื่อนชายชาวเกาหลีทำให้ความรู้สึกของ แพรรี่ ไพรวัลย์ เบ่งบานเป็นความรักที่เกิดกับผู้ชายเป็นครั้งแรก… แต่ดันต้องอกหักรับวันวาเลนไทน์จากเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิด!

9 แพรรี่ ไพรวัลย์ 5

ตอนบวชเป็นพระไม่เคยมีประสบการณ์อกหักมาก่อน แต่พอสึกมาเป็นฆราวาสทำให้ แพรรี่ ได้เรียนรู้รสชาติของการอกหักครั้งแรกในชีวิต! เพราะความสวยแบบตัวแม่เปรียญธรรม 9 ทำให้ แพรรี่ ไพรวัลย์ มีผู้ชายผ่านมาแบบไม่ให้พัก แต่พอรักครั้งนี้ได้คบกันกลับโดนผู้ชายหักหลังไปคบซ้อน ส่วนนิยามการใช้ชีวิตของ แพรรี่ คือรักตัวตนของตัวเองจริง ๆ ซัปพอร์ตตัวเองในทุกฟังก์ชั่นอย่างเต็มที่ และทุกวันนี้เธอมีความสุขดีกับ #3ง งาน เงิน และงาม

การเป็น แพรรี่ คุณพ่อคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ?

“ท่านไม่ได้ติดอะไรเลย แต่แม่เขารู้แม่เคยพูดคำหนึ่งที่เราแม่ก็รู้ว่าแม่สื่อว่าอย่างไร แม่สื่อบอกว่าลูกแม่ แม่เลี้ยงของแม่มา เพราะฉะนั้นแม่รู้ว่าลูกแม่เป็นอย่างไร แต่พ่อทำใจไม่ได้”

แล้วกับความรักครั้งแรก ?

“เขาเป็นแบบผู้ชายคนเดียวที่แบบหลังจากที่สึกมามีเขาคนแรกที่ทำให้เรารู้สึกว่า มีความใกล้ชิดและทำให้เรารู้สึกว่าเรารักผู้ชาย วันวาเลนไทน์อย่างนี้เราพูดก็ได้ วันวาเลนไทน์ เราก็ซื้อดอกกุหลาบมาเพราะเราอยากจะให้เขา ก็นัดกับเขาเรียบร้อยแล้วเขาก็รู้ แล้วเราก็เพิ่งรู้ว่าเขาก็ไปซื้อดอกกุหลาบมาดอกหนึ่ง แต่ของเราเป็นช่อเลยนะก็จะให้กันแล้วแล้วเหมือนเขาไปได้ยินจากใครก็ไม่รู้เพื่อนเขาหรือใครบอกว่า ถ้าเป็นคนไทยถ้าแลกดอกกุหลาบกันอย่างนี้ มันก็คือแฟนกันแล้วเราก็พยายามติดต่อไป พยายามโทรไปว่าเราซื้อดอกกุหลาบมา เราจะให้ดอกกุหลาบเขา เขาก็ไม่ลงมารับเขาก็บอกว่ารับดอกกุหลาบไม่ได้ เพราะว่าถ้ารับดอกกุหลาบ หมายความว่า เขากับเราเป็นแฟนกัน”

แปลว่าเขาไม่ได้อยากมีเราในสถานะแฟน ?

“น่าจะแบบนั้น ….”

9 แพรรี่ ไพรวัลย์ 2

อกหักในชีวิตครั้งนั้นรู้สึกอย่างไรบ้าง เพราะนั้นคือ การอกหักครั้งแรก ?

“ใช่ค่ะ อยู่ในผ้าเหลืองมาเราไม่มีฟีลลิ่งแบบนี้เลย เราไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย อกหักกับเณรก็ไม่ได้ โดนเณรหักอกไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้เลย ไม่เคยเสียน้ำตากับเรื่องแบบนี้ แต่พอออกมาเป็นฆราวาสอันนี้คือรสชาติที่ได้เรียนรู้เลยในโลกของฆราวาส โลกของความรักเสียน้ำตาเลยค่ะ ก็ร้องไห้โทรไปหาเขาก็ร้องไห้”

ด้วยความสวยมาก ๆ ที่มีอยู่ มีเรื่องความรัก ไม่พ้นอีกก็มีคนเข้ามาอีก ?

“สูงยาวเข่าดี ขาวตี๋น่ารักประมาณนั้น เราเห็นแล้วรู้สึกเขาน่ารักค่ะ เราก็คุยกับเขาสถานะของเราสองคนตอนนี้เป็นแฟนกันได้หรือยัง เราคบกันอยู่ใช่ไหม เขาก็ตอบเราว่าใช่ แล้วก็มีผู้หญิงที่เขาไปคบซ้อน แต่คบทีหลังเรานะคะ เขาคบกับเราประมาณสองเดือน เข้าเดือนที่สองนี้แหละที่เขาไปมีผู้หญิงคนหนึ่ง พอเกิดเรื่องปุ๊บเราได้แชทมาเราก็ส่งให้เขาเลย บอกว่าเนี่ยเธอต้องไปคุยกับคนของเธอให้เคลียร์นะ ความรู้สึกตอนนั้นของเราคือ เอาอีกแล้วโดนอีกแล้ว เพราะเราขอแล้วพูดทุกอย่างเลย เขาขออะไรเราให้เขาหมด แต่เขาก็ยังหักหลังเรา”

นิยามการใช้ชีวิตของ แพรรี่ คือ ?

“เราอนุญาตให้เราเป็นอะไรก็ได้ ที่เราอยากเป็น แล้วเราอยากทำ และเราก็พร้อมซัปพอร์ตตัวเราเองในทุกฟังก์ชั่น เราเป็น แพรรี่ เราก็เต็มที่ เพราะการเป็นเต็มที่กับการใส่หน้ากากมันไม่เหมือนกันนะคะ ต่อให้เราแบบอยากเป็น แพรรี่ แล้วเราเป็นเพราะอยากทำคอนเทนต์มีคอนเทนต์ขายของได้มันก็ดูปลอม ถ้าเราไม่ได้เป็นจริง ๆ มันก็จะดูปลอม แต่วันนี้เรารัก แพรรี่ ในตัวของเรารักจริง ๆ ที่เราได้เป็น แพรรี่ เราบอกกับคนอื่น ๆ เสมอว่าทุกวันนี้อยู่กับ สาม ง. เราก็มีความสุขในระดับหนึ่งดีก็คือ งาน เงิน งาม ส่วน งู ไม่มีไม่เป็นไร (หัวเราะ)”

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิตและความรัก แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง วัน31

9 แพรรี่ ไพรวัลย์ 3

9 แพรรี่ ไพรวัลย์ 1

9 แพรรี่ ไพรวัลย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo