Entertainment

นางเอกสายฮา เบรกกองเชียร์ ลุ้นสถานะพระเอกใหม่ ย้ำสเปคยังเป็นลูกชายร้านทอง

แจ็คกี้ ชาเคอลีน เบรกกองเชียร์สุดตัว ปัดซุ่มกิ๊ก จูเนียร์ กาจบัณฑิต ย้ำสเปคต้นแบบยังเป็น เกรท วรินทร ตอนนี้ใช้คำว่าโสดได้เต็มปาก!

สเตตัสหัวใจของนางเอกสาวอารมณ์ดี แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ถูกจับตาขึ้นมาในทันที หลังมีคนตาดีแอบเห็นเจ้าตัวเดินช้อปปิ้งมุ้งมิ้งอยู่กับ จูเนียร์ กาจบัณฑิต พระเอกน้องใหม่ที่กำลังมีผลงานด้วยกัน จนหลายคนลุ้นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะเป็นมากกว่าพี่น้องร่วมวงการหรือเปล่า…!?

4 แจ็คกี้ ชาเคอลีน 4

ล่าสุด สาวแจ็คกี้ ก็ได้เปิดใจเคลียร์ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ไม่ใช่นะคะ ไม่ใช่การเปิดตัวแต่อย่างใด ส่วนภาพที่หลุดออกไปมันเป็นภาพจากการไปทำงานโปรโมทละครนี่แหละ แล้วเราก็ไปกินข้าวกันต่อ ซึ่งช่างภาพเก่งมากจริง ๆ นะคะ ที่สามารถถ่ายติดแค่สองคน ทั้ง ๆ ที่เราไปกันเป็นสิบ”

“จริงๆ ก็ค่อนข้างช็อกนะคะ ช็อกเหมือนกัน แล้วก็ได้โทรไปคุยกับน้องเขาแล้วด้วย โทรไปถา มเขาว่าเขาโอเคไหม ซึ่งตัวเขาเองก็ตกใจ แล้วก็เกรงใจเราด้วย เพราะมีคนเข้าใจผิดกันเยอะมาก เข้ามายินดีกันแบบทั้งในและนอกวงการเลย ข่าวนี้น่าจะสร้างความสับสนให้กับหลาย ๆ คนค่ะ”

“หลายคนบอกว่า เกรท วรินทร อกหัก พี่เกรทเขาจะไปรู้เรื่องอะไร ไม่รู้เรื่อง ไปถามเขาว่ารู้ข่าวหรือเปล่าก่อน (หัวเราะ) ถามว่าตัวเราเองไขว้เขวไปทางน้องบ้างหรือเปล่า ไม่น่าจะละมั้ง เพราะเราก็รู้จักสนิทกันอยู่แล้ว”

“เกรท วรินทร ก็ยังเป็นสเปคต้นแบบ (หัวเราะ) ยังโสดนะคะ ยังโสดอยู่นะคะทุกคน โสดเต็มปากค่ะ วันวาเลนไทน์ก็ยังไปนั่งเฝ้าเพื่อนฉลองกับแฟนค่ะ ย้ำสเปคนะคะ คล้ำ ๆ ดำแดด มาคุยกันได้ ขอมีความเป็นผู้ใหญ่”

IG : @jackie_jacqueline , @kajbhunditt

14 แจ็คกี้ ชาเคอลีน จูเนียร์ กาจบัณฑิต 3

14 แจ็คกี้ ชาเคอลีน จูเนียร์ กาจบัณฑิต 2

14 แจ็คกี้ ชาเคอลีน จูเนียร์ กาจบัณฑิต 4

14 แจ็คกี้ ชาเคอลีน จูเนียร์ กาจบัณฑิต 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo