Entertainment

แพทริเซีย-โน้ต ชวน น็อต วิศรุต กินก๋วยเตี๋ยว แต่เจอแย่งซีนเพราะความหล่อ!

แพทริเซีย-โน้ต ชวน น็อต วิศรุต กินก๋วยเตี๋ยว แต่งานนี้แฟน ๆ ถึงกับหลุดโฟกัสแซวกันสนั่นไปหมด เช่น อะไรคือช็อตเดียวแย่งซีนไปหมด555

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด กับสามีไฮโซตระกูลดังอย่าง โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทางด้านของนางเอกสาวได้ออกมาแจ้งข่าวดีด้วยตัวเองว่า ทายาทคนแรกของทั้งคู่มาแล้ว โดยเธอโพสต์ภาพเป็นเสื้อของเบบี๋น่ารัก ๆ รูปหมีสีน้ำตาล ท่ามกลางความยินดีจากคนในวงการ และแฟนคลับที่ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปกแพทโน้ตน็อตกินก๋วยเตี๋ยว 1

แพทริเซีย-โน้ต ชวน น็อต วิศรุต กินก๋วยเตี๋ยว แต่เจอแย่งซีนเพราะความหล่อ!

ในขณะเดียวกันโลกโซเชียลก็กำลังฮือฮากับโมเมนต์อบอุ่นของ แพท-โน้ต ที่ได้ชวนพี่ชายสุดหล่ออย่าง น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา ไปกินข้าวมื้อเบา ๆ แบบธรรมดาในร้านโปรดที่กินกันตั้งแต่สมัยเรียน โดยร้านดังกล่าว โน้ต ได้บอกว่าเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ โพสต์คลิปสั้น ๆ ผ่านติ๊กต็อกที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า เช่น notevises

ซึ่งเริ่มต้นคลิปนั้น โน้ต ได้ถ่ายคุณภรรยาขนาดที่กำลังกินก๋วยเตี๋ยวอย่างน่าอร่อย และหันกล้องไปที่พี่ชายที่กำลังกินก๋วยเตี๋ยวเช่นเดียวกัน แต่งานนี้แฟน ๆ ถึงกับหลุดโฟกัสแซวกันสนั่นไปหมด เช่น อะไรคือช็อตเดียวแย่งซีนไปหมด555 คุณน็อตหล่อเข้มมากกกกก , ใด ๆ คือพ่อน็อตหล่อมาก , ความพี่ มาดเข้มหล่อ ความน้องอบอุ่นละมุน เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ในครอบครัวเลย

ขอบคุณ : notevises

@notevises ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื่อที่ทานประจำมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่เลยครับ 🐮🌟🐮🌟 #patnote ♬ Flowers – Miley Cyrus

แพทโน้ตน็อตกินก๋วยเตี๋ยว2

แพทโน้ตน็อตกินก๋วยเตี๋ยว 1

แพทโน้ตน็อตกินก๋วยเตี๋ยวmessageImage 1676514473905

แพทโน้ตน็อตกินก๋วยเตี๋ยวmessageImage 1676514194763

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo