Entertainment

มูฟออนแล้ว หม้ายสาวลูก 2 เปิดตัวรักใหม่ฉลองวาเลนไทน์ เตือนตัวเอง มีความสุขพอประมาณ

มูฟออนแล้ว พลอย พลอยพรรณ หม้ายสาวลูก 2 เปิดตัวรักใหม่ฉลองวาเลนไทน์ เตือนตัวเอง มีความสุขพอประมาณ แฟนเปรียบเหมือนแขกที่เดินเข้าบ้าน

อยู่ในสเตตัสโสดมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว สำหรับ พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยา ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล หลังจากที่ได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากับ ปีเตอร์ ไปนานหลายปี ซึ่งทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องแพนเตอร์ และ น้องพูม่า ทางคุณแม่เป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูมาจนถึงทุกวันนี้

3 พลอย พลอยพรรณ 8

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮากันยกใหญ่ เพราะดูเหมือนว่า พลอยพรรณ จะกลับมาหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @purploy เปิดตัวรักใหม่ฉลองวาเลนไทน์แบบหวานชื่นสุด ๆ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “วันนี้คนโสดอย่าเศร้าใจไปนะคะ…พรุ่งนี้ดอกไม้กับช็อคโกแลทลดราคา 50% แน่นอนค่ะ

ปล.เตือนตัวเอง… วันนี้มีความสุขพอประมาณ แฟนเปรียบประหนึ่งแขกที่เดินเข้าบ้านเรามาเพื่อพักผ่อน วันไหนที่เค้าหายเหนื่อยแล้ว เค้าย่อมสามารถเดินออกไปได้เสมอ #valentines”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมยินดีกับรักครั้งใหม่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย อาทิ มีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันค่ะ ชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ***แต่เห็นภาพแบบนี้แล้วชื่นใจ อยากให้แม่พลอยมีความสุขแบบนี้นานแล้ว , เห็นแล้วชุ่มชื่นใจ อยากให้แม่พลอยเจอคนที่ดี คนที่พร้อมจะดูแลซัพพอร์ตหัวใจแม่พลอยเถอะ การเลี้ยงลูกคนเดียวมันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่แม่พลอยเป็นผู้หญิงที่เก่งและแข็งแกร่งมาก ๆ , ยินดีด้วยนะคะ แม่เหมาะสมกับรักดี ๆ ขอให้แม่มีความสุขกับความรักครั้งนี้นะคะ , มีคนมาดูแลคุณพลอยแล้ว ขอให้เป็นรักดี ๆ และอยู่กับคุณพลอยตลอดไปค่ะ

3 พลอย พลอยพรรณ 9 3 พลอย พลอยพรรณ 10 3 พลอย พลอยพรรณ 1 3 พลอย พลอยพรรณ 2 3 พลอย พลอยพรรณ 3 3 พลอย พลอยพรรณ 5 3 พลอย พลอยพรรณ 6 3 พลอย พลอยพรรณ 7

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ployphan Taveerat (@purploy)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo