Entertainment

ส่องไอจี แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดัง โพสต์แบบนี้? ก่อนเผยสถานะล่าสุด รูบี้ แฟนหนุ่มนายตำรวจ

ส่องไอจี แก้มกี้ ยูทูบเบอร์ดัง ลงภาพเศร้าริมหาด ก่อนเผยสถานะล่าสุด รูบี้ แฟนหนุ่มนายตำรวจ ยังไม่ได้เลิก แค่ถอยมาปรับจูน

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ เมื่อ แก้มกี้ Gamgy หรือ แก้ม-กชวรรณ สัจจา บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง อัดคลิปเผยสถานะล่าสุด รูบี้ แฟนหนุ่มนายตำรวจ ซึ่งคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี โดยระบุว่า ช่วงนี้คนที่ติดตามในอินสตาแกรมอาจจะพอรู้ว่าตนเศร้า ๆ บางคนก็ถามว่าทำไมช่วงนี้ทำคลิปไม่ค่อยเห็นแฟนหนุ่มเลย ถ้าพูดง่าย ๆ คือ ตอนนี้ห่างกันแต่ไม่ได้เลิกกัน แค่เว้นระยะห่าง ถอยหลังกันคนละก้าวเพื่อปรับจูนเท่านั้น

6 แก้มกี้ Gamgy 3

เเก้มกี้ ย้ำชัดแค่ห่าง ไม่ได้เลิกกัน หลายคนที่ห่างกันแล้วเลิกไปเลยก็มี แต่ถ้าเป็นตนก็จะไม่ทุรนทุราย ถ้ารู้สึกว่าเหนื่อย คุยกันไม่รู้เรื่อง ก็จะถอยตั้งสติทั้งคู่ เพราะถ้าฝืนต่อไปจะยิ่งแย่ ทุกคนอย่าเพิ่งเศร้า คือคุยกันแล้วว่าจะไม่เลิกกัน แต่ช่วงนี้ 14 กุมภาก็อาจจะเศร้า ๆ นิดหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาอยู่ด้วยกันตลอด

ถ้าถามว่าคุยกันบ้างไหม ก็มีคุย มีโทรหากัน ทุกอย่างเราไม่ได้วางแผน แต่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติที่จะเกิด ช่วงนี้ก็ทำงานตามปกติ บอกตัวเองทุกวันว่าให้กลับมาเข้มแข็งไว ๆ

ทั้งนี้ หากเข้าไปส่องอินสตาแกรม @gamkotcha ของ เเก้มกี้ พบว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองนั่งอยู่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นเศร้า ๆ ว่า “ทะเลมันผิดอะไร ทำไมใคร ๆ ก็ชอบเอาความเศร้ามาทิ้งไว้ที่มัน… มีคนถามมาเยอะว่าอกหักเหรอ ? …. เปล่าน๊าา แค่บางทีมันก็มีเหนื่อยบ้าง อยากพักบ้าง แล้วตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ต้องพักแล้ว ความรักบางทีก็เป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ถึงแม้จะคิดว่าเราเข้าใจมันดีแล้วก็ตาม”

6 แก้มกี้ Gamgy 5

6 แก้มกี้ Gamgy 9

6 แก้มกี้ Gamgy 8

6 แก้มกี้ Gamgy 10

6 แก้มกี้ Gamgy 6

6 แก้มกี้ Gamgy 7

6 แก้มกี้ Gamgy 2

@gamkotcha คิดอยู่นายว่าจะมาพูดดีไหม ใจนึงก็กลัวเหมือนกัน 😢 #tiktoklooks #howto #tutorial #makeup #gamgy ♬ original sound – แก้มกี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo