Entertainment

ย้อนฟัง ดิว อริสรา พูดถึง ไผ่ ลิกค์ เลิกกันแล้ว แต่ไม่เคยหายไปจากชีวิตกัน

ย้อนฟัง ดิว อริสรา พูดถึง ไผ่ ลิกค์ เลิกกันแล้ว แต่ไม่เคยหายไปจากชีวิตกัน “เขาไม่เคยไปไหน คุยกันเรื่อย ๆ ตลอด ไม่เคยทิ้งเรา เขารู้สึกว่าดิวเป็นลูกเขาคนนึง ที่ประคบประหงมมา” สาวดิว กล่าว

เรื่องราวของดาราสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกพูดถึงตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้เล่าสาเหตุของการเปิดโปงเว็บพนันมาเก๊า 888 ว่าครั้งหนึ่งเธอเคยถูกบุคคลในนั้นทำร้ายร่างกายและจิตใจ ทำให้เธอเป็นบาดแผลในใจมาถึงปัจจุบัน ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ถูกส่งหาเธออย่างต่อเนื่อง และอีกหนึ่งคนที่ยืนหยัดเคียงข้างเธอตลอดเวลาที่ผ่านมาก็คงจะเป็น ไผ่ ลิกค์ ส.ส.จังหวัดกำแพงเพชร นั่นเอง

ปกดิวพูดถึงไผ่messageImage 1676005196580

ย้อนฟัง ดิว อริสรา พูดถึง ไผ่ ลิกค์ เลิกกันแล้ว แต่ไม่เคยหายไปจากชีวิตกัน

หากย้อนไปฟังบทสัมภาษณ์ของ ดิว เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เธอเคยพูดถึง ไผ่ ในรายการ Club Friday Show “ในช่วงที่เป็นแฟนกัน เขาน่าจะทำให้ดิวรู้ว่าความรักจริง ๆ มันคืออะไร จากที่ไม่ใช่สเปกเลย เขาค่อย ๆ ทำ ค่อย ๆ เปลี่ยนเพื่อเราทุกอย่าง คือเขาทำให้เราเห็นว่านี่แหละคือความรักจริง ๆ เขาน่าจะเป็นแฟนที่ดีที่สุด

ดิวว่าเขารักดิวมากกว่าที่ดิวรักเขา แต่วัยที่มันต่างกันเยอะมันก็จะมีบางเรื่องที่เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจได้ ห่างกัน 12 ปี แต่ตอนนั้นเขาก็มีคนอื่น พอมองย้อนกลับไปอาจจะเพราะละเลยกัน แล้วก็เลิกกัน ก็คือไม่ได้เจอกันเลย เขาขอโทษ ขอโอกาส แต่ไม่ได้ฟังเขาเท่าไหร่ ดิวว่าพี่ไผ่กับดิวไม่มีทางหายไปจากชีวิตกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะคบหรือจะเลิกกัน แล้วมันยังคงเหมือนเดิมตลอดไป แต่เป็นแฟนหรือไม่เป็นไม่รู้

เขาไม่เคยไปไหน คุยกันเรื่อย ๆ ตลอด ไม่เคยทิ้งเรา เขารู้สึกว่าดิวเป็นลูกเขาคนนึง ที่ประคบประหงมมา”

ขอบคุณ : Club Friday Show 

ดิวดิว CFD 5

ดิวดิว CFD 4

ดิวmessageImage 1676005147701

12 ไผ่ ลิกค์ ดิว อริสรา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo