Entertainment

เมนต์แน่น! พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์คลิปอวดลุคผมสั้น หลังกลับมารับงานในวงการบันเทิง

พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์คลิปอวดลุคผมสั้น หลังกลับมารับงานในวงการ งานนี้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาคอมเมนต์กันแน่นอินสตาแกรมเลยทีเดียว

หวนกลับมารับงานในวงการอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 2 เดือน เพื่อร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ กุมาร ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และความสวยออร่าจับแบบสุด ๆ หลังจากที่เธอได้ยื่นคำร้องต่อศาลปลดกำไล EM เพื่อความสะดวกในการทำงาน และทางศาลก็ได้อนุญาตตามคำร้องดังกล่าว ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่เฝ้ารอเธอหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง

ปกพิ้งกี้โพสต์ IG

พิ้งกี้ สาวิกา โพสต์คลิปอวดลุคผมสั้น หลังกลับมารับงานในวงการ

ล่าสุด (2 ก.พ.) พิ้งกี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @pinkysavika โดยเธอได้ออกมาโพสต์เป็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ ในลุคที่เธอไปบวงสรวงภาพยนตร์มานั่นเอง ใส่เสื้อยืดสีดำ สีชูทสีขาว กางเกงสีขาว มากับผมสั้น ย้อมสีผอมทองสวย เรียกได้ว่าความออร่าระดับนางเอกนี่ไม่หายไปไหนเลย

ซึ่งหลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมวงการบันเทิง ตลอดจนแฟนคลับที่ติดตามก็ได้เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันถล่มทลาย เช่น ดีใจ , คิดถึงมาก , คิดถึงนะคะ , สวยสุด , ขอให้เจอแต่สิ่งดี ๆ จากนี้ไป , คิดถึงแล้ว , ส่งพลังให้นะคะ คนเก่ง , คิดถึงที่สุดดดดด , กลับมาแล้ว

ขอบคุณ : @pinkysavika 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย PinkySavika (@pinkysavika)

พิ้งกี้โพสต์ไอจี 2 กพ 1

พิ้งกี้โพสต์ไอจี 2 กพ2

พิ้งกี้messageImage 1675385258257

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo