Entertainment

โม อมีนา รับคุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ แล้ว หลังถูก มดดำ-หนุ่ม เตือนออกสื่อ

โม อมีนา รับคุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ แล้ว หลังถูก มดดำ-หนุ่ม เตือนออกสื่อ โดยเธอเผยว่า “ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เรื่องนี้ได้พูดคุยกับอ๋อมแล้วเรียบร้อย”, “คุยแล้วค่ะ ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร ส่วนเรื่องที่พี่หนุ่มพูด จะพูดอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็ปล่อยให้เขาพูดไป” 

เป็นเรื่องราวที่สังคมกำลังพูดถึงอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ โม-อมีนา พินิจ ได้ออกมาเปิดเผยอาการป่วย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ซึ่งทำให้ทางด้านของ มดดำ คชาภา หรือ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับต้องออกมาพูดเตือนถึงความเหมาะสม โดยทั้งคู่เห็นตรงกันว่าดาราสาวไม่ควรพูด ควรจะให้เจ้าตัว คนในครอบครัว ญาติ หรือผู้จัดการส่วนตัวของเขาเป็นคนพูดเอง มองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล

ปกโมอมีนาคุยกับอ๋อมแล้ว

โม อมีนา รับคุยกับ อ๋อม อรรคพันธ์ แล้ว หลังถูก มดดำ-หนุ่ม เตือนออกสื่อ

ล่าสุด (2 ก.พ.) TNN ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าประเด็นดังกล่าว โดยระบุข้อความไว้ว่า “ล่าสุดดาราสาว โม-อมีนา ออกมาเผยในประเด็นดังกล่าวหลังมีหลายคนออกมาเตือนว่าเธอไม่ควรออกมาพูด

โดยเธอเผยว่า “ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เรื่องนี้ได้พูดคุยกับอ๋อมแล้วเรียบร้อย”, “คุยแล้วค่ะ ขอไม่ลงรายละเอียด แต่ไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร ส่วนเรื่องที่พี่หนุ่มพูด จะพูดอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็ปล่อยให้เขาพูดไป”

ทั้งนี้ หากเข้าไปดูบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า mo_amena ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปถล่มเมนต์ถึงประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

เช่น หัดวางตัวให้มีมารยาทในสังคมบ้างนะ ไม่ใช่อยากจะพูดอะไรก็พูด สงสารคนป่วยมาก ๆ ญาติเค้าที่ยังไม่ทราบจะรู้สึกอย่างไร , ขายของอย่างเดียว คนอื่นฉันไม่แคร์ , ออกมาขอโทษหน่อยมั้ยคะ คำว่าขอโทษมันพูดไม่ยากนะคะแค่พูดออกจากใจ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องส่วนตัวถ้ารักและเคารพน่าจะเกียรติเจ้าตัวหน่อยนะคะ

โมอมีนาmessageImage 1675381991171 โมอมีนาmessageImage 1675381975200

10 อ๋อม อรรคพันธ์ โม อมีนา 3

กรรชัยอ๋อม307433371 491693659145075 2968138882447524451 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo