Entertainment

กรรชัย เตือนสติ โม อมีนา ไม่ใช่ครอบครัว ไม่ควรพูด ถ้าเกิดอะไรขึ้นใครรับผิดชอบ?

หนุ่ม กรรชัย เตือนสติ โม อมีนา ไม่ใช่ครอบครัว ไม่ควรพูด-มดดำ เผย อ๋อม ไม่อยากให้ใครรู้ว่าป่วย ถ้าหากมีผลกระทบใครรับผิดชอบ? มดดำ เผย อ๋อม ไม่อยากให้ใครรู้ว่าป่วย

หลังจากที่ โม-อมีนา พินิจ ได้ออกมาเปิดเผยอาการป่วย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยพบก้อนเนื้อประมาณ 12 ซม. อยู่ข้างบนบริเวณหัวใจ และมีลามไปที่ปอด ตอนที่เจอก็ระยะ 2-3 แล้ว มีการคีโมได้ประมาณ 5-6 ครั้ง และเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ก็เป็นการผ่าตัดใหญ่อีกด้วย ซึ่งทางด้าน มดดำ คชาภา ได้กลับมองว่า สาวโม ควรให้ครอบครัว ผู้จัดการ หรือเจ้าตัวออกมาพูดด้วยตัวเอง เป็นสิทธิส่วนบุคคล

ปกกรรชัยเตือนโม

หนุ่ม กรรชัย เตือนสติ โม อมีนา ไม่ใช่ครอบครัว ไม่ควรพูด

ล่าสุด (1 ก.พ.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้มีการพูดถึงอาการป่วยของ อ๋อม อีกครั้ง โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้แสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ว่า

“แต่คุณพูดแบบนั้นอะดีแล้ว เป็นสิ่งที่ถูกต้อง เรื่องบางเรื่องเขาไม่ควรจะออกมาพูด เรื่องอาการเจ็บป่วยมันควรพูดที่ไหน มันเป็นสิทธิของผู้ป่วย มันเป็นสิทธิของญาติ มันต้องระวังด้วย พี่เคยไม่สบาย กรดไหลย้อนหนัก แล้วมีคนไปบอกจิตเรายิ่งตก แทนที่เราจะอยู่กับมันหาวิธีดูแลตัวเอง มันทำให้รู้สึกไง บางคนเขาไม่อยากได้ยินเสียงพวกนี้ ถ้าเขาจะพูด เดี๋ยวเขาพูดเอง มันไม่ได้เกี่ยวกับมดดำ มันมีมาก่อนแล้ว อย่าไปอ่านคอมเมนต์”

มดดำ ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ที่พูดในฐานะที่คุยกับเขาทุกวัน คนเลิกกันมันอาจจะสนุก แต่ความเป็นความตายเราไม่รู้ แล้วตัวเขาก็นอยด์ไง ก็คุยกับเขาอะ”

งานนี้ กรรชัย ได้มีการรายงานข่าวของ โม อีกครั้งว่าเธอได้พูดถึงอาการป่วยของ อ๋อม ทำให้โลกออนไลน์พูดถึงเรื่องนี้อย่างคับคั่ง “อันนี้ต้องบอกว่าโดยส่วนตัวก็รู้จักกับ โม แต่ในความเป็นจริงต้องฝากเตือนน้องมันไม่เหมาะสมจริง ๆ ถ้าน้องจะบอกว่าในมุมที่นักข่าวพยายามถามน้อง มันมีวิธีหลีกเลี่ยงมากมาย อาจจะพูดก็ได้ว่าเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรา ขอให้ทางฝั่งญาติ หรือเจ้าตัวพูดเอง ไม่ได้หมายถึงว่านักข่าวถามอะไร แล้วเราพูดหมด

คือเรื่องบางเรื่อง มันไม่ใช่เรื่องของเราไง มันคือเรื่องในครอบครัวเขา พี่จะบอกเลยว่านะว่าน้องอาจจะไม่รู้ คนที่เขาป่วยจริง ๆ เขาก็ไม่ได้อยากออกมาประกาศให้ใครรู้ว่าเขาป่วย มันเป็นสิทธิของเขา ที่สำคัญเขาฟ้องน้องได้ พูดไว้เพื่อให้คนที่อื่นรับรู้ว่าเรื่องบางเรื่อง มันไม่จำเป็นต้องให้คนอื่นรับรู้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องการเจ็บป่วย มันเป็นวิธีการต่าง ๆ นา ๆ หมอก็ไม่พูด

ที่สำคัญถ้าพ่อแม่เขายังไม่รู้ ญาติยังไม่รู้กัน แล้วคุณไปพูด แล้วเขาช็อกขึ้นมามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นเรื่องใหญ่อีก เพราะฉะนั้นไม่ใช่เรื่องของเรา เกิดอะไรขึ้นใครรับผิดชอบ”

ขอบคุณ : ข่าวใส่ไข่

กรรชัยอ๋อมmessageImage 1675296736520

กรรชัยอ๋อมmessageImage 1675296722702

กรรชัยอ๋อม307433371 491693659145075 2968138882447524451 n

โมmessageImage 1675210167850

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo