Entertainment

เปิดภาพ เคที หลุยส์ แฟนสาว ซงจุงกิ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็ก แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดโต!

เปิดภาพ เคที หลุยส์ แฟนสาว ซงจุงกิ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็ก เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้าย!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่ชวนใจฟูตั้งแต่ต้นปี เมื่อ ซง-จุงกิ พระเอกซูเปอร์สตาร์จากเกาหลีใต้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดีด้วยตัวเองว่าตอนนี้เขาตัดสินใจแต่งงานกับแฟนสาวชาวอังกฤษ Katy Louise Saunders หรือ เคที หลุยส์ และทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อย แต่ไม่ใช่เพียงเท่านี้ จุงกิ-เคที กำลังจะมีทายาทตัวน้อย ๆ อยู่ในครรภ์ของฝ่ายหญิงอีกด้วย

ปกเคทีแฟนจุงกิซื้อของ

เปิดภาพ เคที หลุยส์ แฟนสาว ซงจุงกิ ช้อปปิ้งเสื้อผ้าเด็ก แห่ซูมแหวนเพชรเม็ดโต!

ล่าสุด (30 ม.ค.) สื่อใหญ่อย่าง Dispatch ได้มีการเผยแพร่ภาพของ เคที และแม่ของเธอ โดยบอกว่า เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่แล้ว ในตอนนั้นพวกเขาอาศัยอยู่ด้วยกันในวิลล่า ย่านฮันนัมดง ทั้งสองไปที่ตลาดโดยธรรมชาติ และเดินทางโดยไม่ได้ใส่ใจกับการจ้องมองรอบข้าง

จุงกิพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าชีวิตในเกาหลีของเคที่จะไม่อึดอัด เนื่องจากฉันต้องออกจากบ้านบ่อยครั้งเนื่องจากการถ่ายทำละคร และได้มีการจ้างครูสอนภาษาอังกฤษที่สามารถแปลภาษาเกาหลีได้

พระเอกหนุ่มได้มีการโทรหา คุณพ่อ คุณแม่ของแฟนสาวที่เกาหลีในขณะที่เธอท้อง ปัจจุบันนี้ เคที และครอบครัวได้ย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มีความสุขในบ้านมูลค่า 2 หมื่นล้านวอนในอิแทวอน ดิสแพท ได้เก็บภาพของเธอและคุณแม่ เพื่อเตรียมคลอดลูก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเดินไปดูของใช้เด็กกับคุณแม่ในร้านหนึ่ง และงานนี้หลายคนก็หลุดโฟกัสไปแหวนเพชรเม็ดโตเบา ๆ ด้วย

ขอบคุณ : Dispatch 

เคทีจุงกิBeX0n5ZQBi 600

เคทีจุงกิCho KR3mZG 600

เคทีจุงกิ94SvVLCzMd 600

เคทีจุงกิ SJPO6IotB 600

เคทีจุงกิFnw0IHxaIAE w4L

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo