Entertainment

แอน เมาท์อาการอินเลิฟ นาย ณภัทร ลั่น! ไม่สนิทใจกับ เจมส์จิ หลังเกิดเหตุการณ์แบบนี้?

แอน ทองประสม เมาท์อาการอินเลิฟ นาย ณภัทร เหมือนเด็กน้อยมีความรัก ลั่น! ไม่สนิทใจกับ เจมส์จิ หลังมือพลาดไปโดนเป้า จนทำให้โฟกัสผิดจุด

นางเอกและผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังเกิดโมเมนต์จังหวะนรก มือพลาดไปโดนเป้าพระเอกหนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบบไม่ตั้งใจ พร้อมอัปเดตอาการอินเลิฟของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ในกองถ่ายละคร หลังเปลี่ยนสเตตัสหัวใจอย่างเป็นทางการ

6 แอน ทองประสม 3 1

นาย ณภัทร ดูคลั่งรักไหมเวลาอยู่ในกองละคร ?

ช่วงนี้เขามีความสุข รู้เลย หน้าตาคือมาแบบเปล่งประกายความรู้สึกดี ๆ ความรักมันเป็นเรื่องที่ใหม่สำหรับเขา เหมือนเราเคยเป็นเด็กน้อยเราก็เข้าใจ หันซ้ายหันขวาอะไรมันก็ดีไปหมด ใครแซวอะไรก็ยิ้ม หัวเราะ บางทีเขาด่าอยู่ยังไม่รู้เลย นึกว่าแซว คือแดกดันอยู่ยังไม่รู้ตัว เขาไม่ถึงกับคนคลั่งรัก เรียกว่ากำลังพอดี แล้วเขาก็ไม่ได้มาโอ้อวดอะไร เขาก็แค่ยืนยิ้มเฉย ๆ ให้ทุกคนแซว เล่นงานเขา เวลาเขาบิดเขาเขินเรายิ่งชอบมอง ก็ยิ่งแซวเขา น่ารักดีค่ะ”

คลิปเจมส์จิกลายเป็นไวรัล ?

“คือเรื่องนี้ทำให้รู้เลยว่าเจมส์ไม่ใช่เด็กน้อยสำหรับแอนอีกต่อไป (หัวเราะ) ตอนโดนคือตกใจ แต่ก็ต้องทำขำ ๆ อุ้ย! โดนเลย (ยิ้ม) ซึ่งไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มีเลิ่กลั่กกันนิดหน่อย ทำขำ ๆ มันก็เต็ม ๆ มือเลย มันก็ต้องมีรู้สึกกันบ้าง แอนว่าเขาก็รู้สึก เขาก็คงรู้สึกจุก แอนชวนเขาขึ้นอีกเขาก็ไม่ขึ้น”

6 แอน ทองประสม 2 1

เรียกว่าเป็นการผิดจังหวะ ?

“ผิดจังหวะก็ดีนะคะ (หัวเราะ) มันพอดีเลย แอนว่าเจมส์เขาไม่เขินแอนหรอก แอนก็โดนคนที่หวงเจมส์บางคนด่าด้วยเหมือนกันนะ ประมาณว่าแบบ ตั้งใจหรือเปล่า? ต้องการสัมผัสเขาใช่ไหม? แอนไม่ได้แค่โดนแซวอย่างเดียว แอนก็มองขำ ๆ มันแล้วแต่คนจะตีความเลย การออกกำลังกายมันเปลืองเนื้อเปลืองตัวอยู่แล้ว เราอาจจะชินแล้ว แต่มันก็จริงที่ว่าพอได้สัมผัสแอนไม่สามารถมองเจมส์เหมือนเดิมได้อีกเลย จริง ๆ มีอีกกล้องนึงที่ถ่ายไว้ แล้วเขาหันมาทำหน้าแปลก ๆ แต่แอนไม่ได้ตัดมา เมื่อก่อนเจมส์ในสายตาแอนคือเป็นเด็กน้อย เป็นลูก ส่วนตอนนี้ (หัวเราะ) ก็รู้ว่าโตแล้ว มองเจมส์แบบไม่บริสุทธิ์ใจแล้ว

“เขามาขอแอนว่าลงได้ไหมครับ แอนก็บอกลงไปเลยค่ะ ไม่ว่ากัน แต่แอนก็ไม่รู้นะว่าเขาจะตัดเป็นยังไง แล้วคือนางซูมเอง นางขายของไง แอนว่านางจงใจ แอนเป็นแค่เกมเกมนึง เป็นแค่เหยื่อที่ถูกใจ เกมพลิกเลย แอนเลยต้องมาพูดวันนี้ไงว่าเจมส์โตแล้ว”

IG : @annethong

2 นาย ใบเฟิร์น 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo