Entertainment

ลืออาถรรพ์รัก 7 ปี น้องนางเอกดัง ล่าสุด แฟนสาวเคลื่อนไหว โพสต์เดียวรู้เรื่อง!

ลืออาถรรพ์รัก 7 ปี ม่อน ธนัชชัย น้องชาย มิ้นต์ ชาลิดา ล่าสุด แฟนสาว ใบเตย ปุณณิศา โพสต์ภาพเบิร์ธเดย์สุดหวาน สยบข่าวเลิกกัน

เป็นเพราะว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยได้เห็นภาพคู่หวาน ๆ ของคู่รัก ใบเตย ปุณณิศา หวานใจของหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย น้องชายแท้ ๆ นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ที่คบหากันมานาน จนตอนนี้ก้าวสู่ปีที่ 8 แล้ว แถมก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน แต่ก็แยกกันเที่ยว ด้านใบเตยก็ลงสตอรี่ไอจีแอบเศร้า ส่วนฝ่ายชายเองก็ใช้อีโมจิหัวใจสีดำสื่อความหมาย จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น และต่างก็ลือกันไปว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันแล้วแบบเงียบ ๆ หรือเปล่า

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 9

ล่าสุดวันนี้ (26 ม.ค.) ถือเป็นการคอนเฟิร์มว่าคู่นี้เขายังรักกันดี เมื่อ ใบเตย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @baitoey_punnisa เผยภาพคู่หวาน ๆ แฮปปี้เบิร์ธเดย์แฟนหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “แฮปน้อง y2k ของพี่ ไม่ดื้อไม่ซน ทำให้ได้หน่อย ขอหลายปีละ”

การันตีว่าความรักยังหวานสยบข่าวลือเลิกกันได้อยู่หมัดเลยทีเดียว และหลายคนที่ติดตามต่างเข้ามากดไลก์ พร้อมกับคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับ หนุ่มม่อน กันอย่างรัว ๆ อาทิ Happy birthday ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ รักกันตลอดไปนะ บ้างก็แซวว่า หววานเนอะ มด ๆ มาเลอะ 555 รักกันนาน ๆ นะ อย่า ทะเลาะกันบ่อยนะ , หวานกรุบ รักกันนาน ๆ นะคะ

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 1

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 6

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 4

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 3

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 7

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 2

12 ม่อน ธนัชชัย ใบเตย ปุณณิศา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo