Entertainment

อินดี้ อินทัช เฉลยแล้ว! สรุปโพสต์เดือดกลาง IG คือเรื่องอะไรกันแน่?

อินดี้ อินทัช เฉลยแล้ว! สรุปโพสต์เดือดกลาง IG คือเรื่องอะไรกันแน่? โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษที่ทำให้ตกใจ แท้จริงแล้วคือการโปรโมตละครเท่านั้น

ท่ามกลางความดุเดือด หลังจากที่ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ได้ออกมาโพสต์ถึง ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ ว่า “ใครทำแม่ผม ผมไม่ยอมนะครับ เดี๋ยวต้องเจอกันหน่อย” และในเวลาต่อมา ฮันนี่ ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นเดียวกัน โดยบอกว่า “ใครทำลูกของแม่ แม่ก็ไม่ยอมเหมือนกัน รู้เรื่องนะคะ” ท่ามกลางความห่วงใย และความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองคนหรือไม่

ปกอินดี้เฉลย

อินดี้ อินทัช เฉลยแล้ว! สรุปโพสต์เดือดกลาง IG คือเรื่องอะไรกันแน่?

ล่าสุด (26 ม.ค.) อินดี้ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความอย่างดุเดือด โดยโพสต์ภาพโปรโมตละครคู่กับ สาวยิปซี คีรติ พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ถึงเวลาเอาคืนให้แม่ผมแล้วครับ !“หลงเงา” เริ่ม 15 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 พร้อมชมสดออนไลน์ทาง www.pptvhd36.com.”

ก่อนที่บนสตอรี่จะโพสต์ข้อความขอโทษไว้ว่า “ขอโทษทุกคนที่ทำให้ตกใจนะครับ ไม่ได้ตั้งใจนะ ขอฝากละครด้วยครับ หลงเงา เริ่ม 15 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางช่อง PPTVHD 36 ฝากไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะจ๊ะ”

งานนี้ทั้งคนบันเทิง ทั้งแฟนคลับก็ตกใจกันไปหมด แห่เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ เช่น วัยรุ่นใจร้อนอ่ะเนอะ… , 55555555555 ก็เล่นซะใจหายใจคว่ำไปเลยสิจ้ะ , โปรโมทละครนี่เองน้องชาย , แรงมากก นึกว่าใครมาทำอะไรฮันนี่ ภัสสร , นี่ว่าแล้ววววว

ขอบคุณ : indianaindy

Avatar photo