Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เล่าเหตุผลโปะบ้าน 12 ล้าน เบื้องหลังพีคมาก คาดไม่ถึงเลย

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เล่าเหตุผลโปะบ้าน 12 ล้าน เบื้องหลังพีคมาก คาดไม่ถึงเลยว่าตอนแรกแค่กดดูเฉย ๆ แต่ไม่มีให้กดยืนยัน หรือกดยกเลิก เงินก็ไปเลย

เป็นของขวัญวันปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ และอลังการมากเลยทีเดียว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ออกมาเผยโมเมนต์ดี ๆ ว่าเธอได้ทุ่มเงินกว่า 12 ล้านโปะบ้านของครอบครัว เพื่อเป็นของขวัญวันปีใหม่ให้กับสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม กวินท์ ดูวาล พร้อมบอกว่าตอนนี้บ้านเป็นของเราแล้ว ไปเอาโฉนดได้เลย ท่ามกลางความยินดีที่ถูกส่งไปหาทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

ปกปุ้มปุ้ยเล่าสาเหตุ

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เล่าเหตุผลโปะบ้าน 12 ล้าน เบื้องหลังพีคมาก

ล่าสุด (25 ม.ค.) ช่องยูทูบ Marie Broenner ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ ปุ้มปุ้ย พร้อมเล่าชีวิตหลังมีครอบครัว ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการได้เผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจโปะบ้าน 12 ล้านบาทในทีเดียว

“เพราะว่าอำนาจของดอกเบี้ยมันโหด เราาแค่คิดว่าเราอยากได้บ้านหลังนี้แล้วก็แค่กู้เอง ง่าย ๆ และก็แค่ดาวน์ ผ่อนไปเรื่อย ๆ ตอนนั้นมันมีโปรโมชั่นผ่อนต่ำ อยู่ไปเรื่อย ๆ จนตอนนี้ครบ 3 ปีแล้ว พอ 3 ปีปุ๊บมันจะมีการรีไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยมันจะสูงขึ้น เราก็เลยไปหยิบบิลสิ้นเดือนว่าเราส่งไปเท่าไหร่ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ เท่านั้นแหละ ตอนเช้ากูโปะเลย

คนจะแค่ดอกเบี้ยแค่ 2.75% ดอกเบี้ยแค่ 3% มันก็นิดหน่อยเอง แต่จริง ๆ ของเขาคือยอดกู้ทั้งหมด เดือนหลายบาท ปรึกษาตอนกลางคืน แต่ด้วยที่นางให้ความมั่นใจฉันอย่างนึง เราไม่มีนะ จบ แยกย้ายกลับมานอน

แต่ตอนโอนมีรายละเอียด คือเราไม่รู้ว่ามันสามารถปิดสินเชื่อผ่านแอพพลิเคชั่นได้ เพราะมันเป็นเงินหลักสิบล้าน แต่บังเอิญว่าเรามีเงินในบัญชีถึงพอดี เราก็ลองกดดู เราเข้าใจจะเหมือนโอนเงิน กดยืนยัน หรือกดไม่ พอกดปุ๊บก็ไปเลย ไม่มีอะไรให้ยืนยัน แล้วก็ไปเลย น้ำตามาแล้ว ร้องไห้ กวินท์ก็ตอบกลับมาเฮ้ย หลังกล้องนางก็เดินมาบอกว่าเราขอโทษนะที่ไม่มี”

ขอบคุณ : Marie Broenner 

ปุ้มปุ้ยmessageImage 1674715528981

ปุ้มปุ้ยmessageImage 1674715580534

ปุ้มปุ้ยmessageImage 1674715513987

ปุ้มปุ้ยmessageImage 1674715500393

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo