Entertainment

ชัดเจน! มาร์กี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถูกโยงมีบ้านเล็ก

ชัดเจน! มาร์กี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถูกโยงมีบ้านเล็ก โดยทั้งคู่โพสต์ว่ากำลังสังสรรค์อยู่กับเพื่อน ๆ ด้วยกัน

จู่ ๆ ก็ถูกโยงซะอย่างนั้น สำหรับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ หลังจากที่มีข่าวลือ สามีดาราสาวดัง แอบเมียคั่วสาวน้อยเพียบพร้อม พูดชื่อรู้เลย พร้อมปาคำใบ้ #เอียงซ้าย ซึ่งจากคำใบ้นี้ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนพุ่งเป็นไปที่ ป๊อก จนมีคนไปบุกคอมเมนต์ถาม IG ของนางเอกสาวว่าไม่จริงใช่ไหม เพราะเห็นทั้งคู่รักกันมาก

ปกป๊อกมาร์กี้โพสต์ไอจี1

มาร์กี้ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถูกโยงมีบ้านเล็ก

ล่าสุด (25 ม.ค.) หลังจากที่มีข่าวลือดังกล่าวออกมาว่อนโซเชียล ทาง ป๊อก-มาร์กี้ ก็ได้มีความเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมของทั้งคู่ โดยทางนางเอกสาวได้เคลื่อนไหวโพสต์บนสตอรี่อินสตาแกรม @margie_rasri ด้วยกันทั้งหมด 4 โพสต์ ในโพสต์แรกเป็นขนมปังที่ดูน่าทานมาก ๆ โพสต์ที่สองเป็นคลิปของลูกฝาแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า รูปที่สามรีโพสต์ถ่ายคู่กับคนสนิทมา และโพสต์สุดท้ายที่ดูจะชัดเจนในความสัมพันธ์ของคู่นี้ก็คือ กำลังจิบไวน์กับเพื่อนคนสนิท

ที่ทางด้านของ ป๊อก ก็ได้โพสต์โมเมนต์นี้เช่นเดียวกัน ว่าทั้งคู่นั้นกำลังสังสรรค์อยู่กับเพื่อน ๆ กลุ่มเดียวกัน พร้อมกัน คาดว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงรักกันดี แต่อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอให้ทั้งสองคนออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่ถูกโยงไปด้วยอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณ : @margie_rasri 

@jackarita42 #รู้แล้วจะอึ้ง #สามีดาราสาวดาวดัง แอบคั่ว #เมียน้อย ผู้เพียบพร้อม พูดชื่อรู้เลย สายแปลกๆ โทรมาบอก #เอียงซ้าย #งงไปหมดแล้วเนี่ย #ข่าวบันเทิง #แจ็คเกอรีน ♬ เสียงต้นฉบับ – Jackarita

ป๊อกมาร์กี้โพสต์ไอจี2

ป๊อกมาร์กี้โพสต์ไอจี3

14 มาร์กี้ ป๊อก 4

14 มาร์กี้ ป๊อก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo