Entertainment

แพทริเซีย ตั้งใจมีทายาทปีนี้ – แจงสาเหตุ โน้ต วิเศษ ลบรูปอดีตเกลี้ยง IG

แพทริเซีย ตั้งใจมีทายาทปีนี้ แจงสาเหตุ โน้ต วิเศษ ลบรูปอดีตเกลี้ยง IG เพราะเขาบอกว่า แชปเตอร์ใหม่แล้ว แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต

เป็นอีกคู่ที่แต่งงานแล้วก็ดูจะคลั่งรักกันมากกว่าเดิมเข้าไปอีก สำหรับคู่ของ แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด และสามีหนุ่มนักธุรกิจ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทตระกูลดัง ที่หลายคนก็เฝ้ารอคอยกันว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีทายาทตัวน้อย ๆ มาเติมเต็มความสุขให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก งานนี้ก็ลุ้นหนักมาก รอเป็น FC ของเบบี๋กันล่วงหน้าไปแล้ว

ปกแพทริเซียเร่งมีลูก

แพทริเซีย ตั้งใจมีทายาทปีนี้ – แจงสาเหตุ โน้ต วิเศษ ลบรูปอดีตเกลี้ยง IG

ล่าสุด (19 ม.ค.) แพทริเซีย ได้มาร่วมงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเธอได้บอกว่าตกใจเหมือนกันตอนที่เห็นว่าอินสตาแกรมของสามีลบรูปในนั้นหมด

“ก็ตกใจเหมือนกัน ตอนครั้งแรก เขาทำไปเรื่อย ๆ เราก็มาเห็นอีกทีคือมันหายไปค่อนข้างเยอะ เขาบอกไม่ได้ลบถาวรมันแค่จัดเก็บไว้ อาจจะไม่ได้เห็นในสาธารณะ แล้วเขาก็บอกว่าเป็นแชปเตอร์ใหม่แล้ว แต่งงานแล้วก็ขอมองแค่อนาคต เขาพูดแบบนี้นะ”

ชื่นใจไหม?
คือรู้สึกดีแหละค่ะ ก็ดูเขาจริงจังกับอนาคตหรือชีวิตคู่ของเรา ก็ดีใจ เน้นทำงานดีกว่าไม่ต้องเล่นโซเชียลอะไรเยอะแยะก็ได้

เขาก็เป็นดาวติ๊กต็อกอยู่เหมือนกัน?
จากที่เล่นขำ ๆ กลายเป็นคนชอบ คนชอบมาก เป็นอาชีพหลักไปแล้ว ถ่ายเราตอนที่หน้าโทรม ๆ ทุกอันเลยค่ะ แต่ก็ดีใจที่คนได้เห็นชีวิตเราเป็นแบบนี้ ความเรียล แล้วเหมือนกันได้เข้าถึงแฟน ๆ ด้วย สนุก ๆ

ติ๊กต็อกดูธรรมชาติ?
เหมือนติ๊กต็อกจะธรรมชาติกว่าไอจีเนอะ ไอจีทุกอย่างมันจะต้องดูสวยงามหรือเป๊ะตลอดเวลา เอาจริง ๆ เราก็เบื่อ จะเล่นหรือไม่เล่นก็ได้ แต่ด้วยงานบางทีมันจำเป็นต้องเล่นค่ะ ด้วยความที่แพลตฟอร์มนี้ให้คนเห็นอีกมุมแล้วกัน แล้วก็ไม่ได้กะจะทำจริงจังนะ แต่เขาคงเห็นว่าทำแล้วฟีดแบ๊กมันดีก็เลยทำเรื่อย ๆ

แพทริเซียmessageImage 1674177956081

มีอันไหนบอกอย่าลงไหม?
แรก ๆ มันจะมีที่แบบวันนี้ไม่ถ่ายได้ไหม ทำไมต้องเยอะกล้องตลอดเวลา บางทีเราก็อยากเอ็นจอยโมเมนต์ แต่หลัง ๆ คือห้ามไม่ได้แล้วไง คือมันหน้าสดเกือบทุกคลิป หัวฟู จนเราต้องปล่อยแล้วค่ะ

มั่นใจไหม?
ไม่ได้มั่นใจอะไรเลย แต่เราก็ถือว่ามันก็คือพาร์ทของชีวิตเรา

ดูแลดีไหม?
ดูแลดีเหมือนเดิมค่ะ อยู่ด้วยกัน เจอกันเกือบทุกวันตอนนี้มันก็แฮปปี้ค่ะ แต่เราก็ต่างคนต่างลุยงาน ให้กำลังใจกันและกัน เขาก็แค่อยากชัดเจนว่า ก็โฟกัสอีกพาร์ทของชีวิตแล้วก็โตแล้ว แต่งงานแล้วก็โฟกัสที่อนาคตดีกว่า ไม่ต้องมาคิดอะไรเยอะแยะ ไม่ต้องมองสิ่งที่ผ่านมา คือเขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายมาก รักยังไงก็ยังรักอย่างงั้น ก็ขอให้เป็นแบบนี้ไปนาน ๆ

ทำอาหารให้ทาน?
ยังเลยค่ะ คือเรายังรู้สึกว่าพอเราทำงาน เขาก็บอกว่า ยูขยันทำงานก็พอแล้ว คือเขาอยากให้เรามีอะไรเป็นของตัวเองเนอะ อยากให้เราสร้างเนื้อสร้างตัว เราก็จะภูมิใจ เขาขอแค่นี้เลย เขาเป็นคนที่ทำอะไรว่องไว ชอบทำขนมมากว่า ของคาวก็เฉย ๆ

รับงานตลอด?
รับค่ะ ถ้ามีติดต่อมาเราก็อยากรับอยู่แล้ว คือที่ผ่านมาบางทีการแข่งขันมันก็มากขึ้นทุกวัน เราต้องผลักดันตัวเองเรื่อย ๆ ไม่ใช่แค่ละครอย่างเดียว หนูรู้สึกว่าแพลตฟอร์มหรือช่องทางที่คนสามารถเห็นเรามันก็หลากหลายขึ้น เพราะฉะนั้นหนูก็อยากทำงานให้หลากหลายขึ้นเช่นกัน ก็รับหมดค่ะ ถ้ามันตรงกับสิ่งที่เราอยากทำก็รับ รีบรับก่อนจะมีน้อง

แพทริเซียmessageImage 1674177912889

แพลนมีลูก?
จริง ๆ ก็ค่อนข้างแพลนไว้หมดแล้ว ถ้าถึงเวลาก็ชี้แจงแน่นอน น้องมาแพทอยากให้ทุกคนทราบ คืออยากให้มันชัวร์จริง ๆ แล้วก็ปีนี้ค่ะ แบบธรรมชาติ เอาเป็นว่ามีข่าวที่ชัวร์ ๆ จะบอก

แจ้งกองหรือยัง?
แจ้งแล้วค่ะ กองก็รีบถ่ายค่ะ

มีฝันหรือยัง?
ไม่มีเลยค่ะ มีฝันร้ายอย่างเดียว ตอนนี้ก็กินอย่างเดียว กินเยอะมาก ส่วนการทำงานก็คือความสุขของหนูค่ะ เรารู้สึกมันสนุก เราปล่อยพลัง ไม่เครียด มันคือการทำงาน

ถ้ามีน้องอยู่ไหน?
เราอยู่ที่คอนโดค่ะ อยู่ที่คอนโดพี่โน้ตเพราะจริง ๆ ที่มันค่อนข้างพอถ้าเรามีน้อง ก็คือสามารถเลี้ยงสัก 2 คนที่นั่นได้สบาย ๆ เลย ยังไม่ได้ย้ายเข้าไป ตู้เดียวพอ เพราะหนูของไม่เยอะ

แฝดไหม?
ธรรมชาติไม่น่าจะแฝดค่ะ เพราะที่บ้านหนูไม่มีใครมีแฝดเลย

แพทริเซียmessageImage 1674177905487

แพทริเซีย321658500 144040658442413 9048554676974574979 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo