Entertainment

เอิร์น จิรวรรณ กลัวเข้าใจผิดเรื่องบ้าน แม่สามีสร้างให้หลาน ไม่เคยตั้งงบประมาณ

เอิร์น จิรวรรณ กลัวเข้าใจผิดเรื่องบ้าน แม่สามีสร้างให้หลาน ไม่เคยตั้งงบประมาณ ชี้ให้ความสำคัญกับคุณค่ามากกว่ามูลค่า

หลังจากที่ เอิร์น จิรวรรณ อดีตนักร้องยุค 90 ได้โพสต์การทำพิธีเข้าบ้านใหม่ ในวันฤกษ์งามยามดี 17 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งยังเผยภาพในหลาย ๆ มุมของบ้านหลังนี้ให้ได้ชมกัน จนกลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดูยังไงก็เหมาะกันคำว่า คฤหาสน์ มากกว่า เพราะสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่และหรูหราแบบสุด ๆ

13 เอิร์น จิรวรรณ 1

แต่ล่าสุด เอิร์น ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @earnie_chirawan ชี้แจงเกี่ยวกับมูลค่าบ้านที่สร้างไว้ ย้ำคุณย่าสร้างให้ลูกหลาน เพื่อให้ทุกคนใช้ชีวิตในบ้าน ไม่เคยตั้งงบประมาณ แต่ให้ความสำคัญกับคุณค่ามากกว่า มูลค่า โดยระบุว่า “แจ้งพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อทุกท่านค่ะ.. เอิร์นเป็นห่วงกลัวว่าจะเข้าใจผิดกันเรื่องมูลค่าของบ้าน ขออนุญาตแจ้งทางนี้เลยค่ะ ว่าเอิร์นไม่เคยบอกถึงมูลค่าของบ้านเลยค่ะ

เนื่องจากบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่คุณย่า (ท่านศาตราจารย์ ดร.บังอร เบ็ญจาธิกุล) ท่านสร้างให้ ลูก ๆ และหลาน ๆ (พี่ดี น้องดวิณ) โดยท่านใส่ใจทุก ๆ รายละเอียดเพื่อให้บ้านหลังนี้อยู่ยั่งยืน ยาวนาน และมีความคลาสสิก ท่านจึงไม่เคยตั้งงบประมาณในการ สร้างและตกแต่งบ้านหลังนี้ เพราะท่านให้ความสำคัญ เกี่ยวกับ “คุณค่า” ของบ้าน มากกว่า “มูลค่า” ค่า”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างเข้าไปชื่นชมบ้านหลังดังกล่าว ถึงแม้ว่าจะไม่ทราบมูลค่า แต่ก็เป็นบ้านที่อบอุ่น งดงาม น่าอยู่เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

13 เอิร์น จิรวรรณ 2

9 เอิร์น จิรวรรณ 10

9 เอิร์น จิรวรรณ 4

9 เอิร์น จิรวรรณ 1

9 เอิร์น จิรวรรณ 8

9 เอิร์น จิรวรรณ 9

9 เอิร์น จิรวรรณ 3

9 เอิร์น จิรวรรณ 5

9 เอิร์น จิรวรรณ 7

9 เอิร์น จิรวรรณ 6

9 เอิร์น จิรวรรณ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo