Entertainment

พร้อมหน้าครอบครัว กุ้งพลอย-ศรราม ช่วยกันดูแล น้องวีจิ นอนกอดลูก 3 คืน ในวันที่ไม่สบาย

พร้อมหน้าครอบครัว กุ้งพลอย ซึ้งใจได้นอนกอดลูก 3 คืน ขอบคุณ หนุ่ม ศรราม อนุญาตให้ช่วยดูแล น้องวีจิ ในวันที่ไม่สบาย

นับตั้งแต่ดาราสาวสายบู๊อย่าง กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง หลังเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่เกี่ยวกับประเด็นเรื่องหนี้สิ้นที่ส่งผลกระทบต่อครอบครัว แต่ถึงกระนั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็พยายามปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ พร้อมขอโอกาสในการเลี้ยงลูก เจอหน้าลูก ที่อยู่ในความดูแลของอดีตสามี เพื่อปฏิบัติหน้าที่แม่ให้สมบูรณ์อยู่เสมอ

14 กุ้งพลอย ศรราม 10

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji ขอบคุณอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ที่อนุญาตให้เธอได้มาช่วยดูแลลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ ที่มีอาการป่วยไม่สบายอย่างใกล้ชิด จนหนูน้อยค่อย ๆ มีอาการดีขึ้นตามลำดับ

“ขอบพระคุณนะคะ ที่อนุญาตให้นอนกอดลูก 3 คืน พร้อมช่วยดูแลลูก ในวันที่ลูกป่วย เราช่วยกันทำให้ลูกมีความสุข หายป่วยเร็ว กลับบ้านได้ อย่างมีความสุข และปลอดภัย ขอบพระคุณมาก ๆ นะคะ บุญรักษานะคะวีจิ

วีจิฝากมาบอก กับทุกคนว่า ขอบพระคุณนะคะพี่ๆทุกคน หนูหายแล้วนะคะ”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาร่วมกดไลก์ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ น้องวีจิ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ น้องหายแล้วดีใจมาก ๆ เลยคะ ยิ่งเห็นพร้อมทั้งสาม มันใจฟูมาก ๆ ค่ะน้องติ๊ก , พระเจ้าคุ้มครอง​ให้หนูวีจิหายป่วยโดยเร็ว​นะครับ , เป็นภาพที่ดีต่อใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ น้องวีจิดูมีความสุขมากค่ะ , เห็นแล้วน้ำตาไหลเลย ขอให้ครอบครัวกับมาเป็นเหมือนเดิมเร็ว ๆ นะคะ , ชื่นใจ ขอบคุณในความน่ารักของคุณหนุ่มที่เข้าใจหัวอกความเป็นแม่แทน เป็นภาพที่ดีมาก ๆ ค่ะ

14 กุ้งพลอย ศรราม 12 14 กุ้งพลอย ศรราม 13 14 กุ้งพลอย ศรราม 4 14 กุ้งพลอย ศรราม 5 14 กุ้งพลอย ศรราม 1 14 กุ้งพลอย ศรราม 11 14 กุ้งพลอย ศรราม 2 14 กุ้งพลอย ศรราม 9 14 กุ้งพลอย ศรราม 3 14 กุ้งพลอย ศรราม 7 14 กุ้งพลอย ศรราม 8 14 กุ้งพลอย ศรราม 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo