Entertainment

ตามส่องไลฟ์สไตล์ เบนซ์ เดม่อน ไฮโซหนุ่มตี๋ เจ้าของซูเปอร์คาร์หรู คันเดียวในไทย

ตามส่องไลฟ์สไตล์ เบนซ์ เดม่อน ไฮโซหนุ่มตี๋ เจ้าของซูเปอร์คาร์หรูคันเดียวในไทย อดีตหวานใจ ดิว อริสรา

เมื่อพูดถึงวงการซูเปอร์คาร์ในประเทศไทย ชื่อของไฮโซหนุ่มตี๋ เบนซ์-เดม่อน ย่อมเป็นที่รู้จักในหมู่คนเล่นรถซูเปอร์คาร์อย่างแน่นอน เพราะไอเท็มที่เจ้าตัวครอบครอง คือ รถหรู Lamborghini Aventador ชุดแต่งจากสำนักดัง Liberty Walk V.2 Limited Edition คันเดียวในไทย แถมยังมีไลฟ์สไตล์เท่ ๆ ทั้งเป็นนักแข่งรถ ช่างภาพอิสระ รวมถึงธุรกิจร้านอาหาร และนำเข้ารถยนต์หรู

7 เบนซ์ เดม่อน 8

ทั้งนี้ ไฮโซเบนซ์ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อช่วงปี 2563 หลังคบหาดูใจกับนักแสดงสาว ดิว อริสรา ฝ่ายหญิงเคยโพสต์แคปชั่นหวาน พร้อมติดแฮชแท็ก #kdkj จนเป็นกระแสให้พูดถึงสนั่นโซเชียลในขณะนั้น ก่อนที่ช่วงปลายปี 2563 ก็เหมือนจะเลิกรากันไป ดิวเปิดตัวแฟนใหม่ คือสามีคนปัจจุบัน เซบาสเตียน ลี ทำให้ในขณะนั้น ไฮโซเบนซ์ โพสต์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ไว้พบกันใหม่ในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละ ที่ทนอยู่กับสิ่งที่ทำร้ายตัวเอง พร้อมทั้งบอกด้วยว่าตัวเองสบายดี ขอบคุณทุกความรักความห่วงใย

ทั้งนี้ เบนซ์ เดม่อน เป็นชื่อในวงการแข่งรถซูเปอร์คาร์ โดยไฮโซหนุ่มชื่นชอบเรื่องรถมาก ๆ จนผันตัวมาเป็นนักแข่งรถประเภทดริฟต์ นอกจากนี้ ยังดูแลธุรกิจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น , ผับ , บาร์ และบริษัทนำเข้ารถยนต์ด้วย

7 เบนซ์ เดม่อน 6

7 เบนซ์ เดม่อน 4

7 เบนซ์ เดม่อน 5

7 เบนซ์ เดม่อน 7

7 เบนซ์ เดม่อน 1

7 เบนซ์ เดม่อน 2

7 เบนซ์ เดม่อน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo