Entertainment

เบลล่า ราณี เคลียร์ชัด ๆ ดราม่าแฟนคลับตามไปสนามบิน รุกล้ำความเป็นส่วนตัว?

เบลล่า ราณี เคลียร์ชัด ๆ ดราม่าแฟนคลับตามไปสนามบิน ไม่รุกล้ำความเป็นส่วนตัว เข้าใจว่าอยากเจอ

จากกรณีดราม่าแฟนคลับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ตามมาที่สนามบิน ขณะที่เบลล่ากำลังรอขึ้นเครื่อง เพื่อเดินทางไปทำงานที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตต่างพากันตำหนิแฟนคลับของเบลล่า ว่าตามติดชีวิตเขาขนาดนี้เกินไปหรือเปล่า เขาเป็นดาราก็ต้องการพื้นที่ส่วนตัว

2 เบลล่า ราณี 7

ต่อมา หลังจากทราบกระแสดราม่า ทางด้านแฟนคลับเบลล่า ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “สำหรับคนที่บอกว่าไม่ออกมาชี้แจง ก็ไม่รู้จะชี้แจงอะไรเพราะมันเป็นเรื่องปกติของเบลล่ากับแฟนคลับ เราเป็นแบบนี้กันอยู่แล้ว แกงกันกวนกันเป็นปกติ และก็เป็นการอนุญาตให้แฟนคลับไปส่งและบินไปด้วยได้ ซึ่งเราก็บินไปพร้อมเบลล่า คือคนนอกไม่รู้ว่าพวกเราอยู่กันแบบนี้ อยู่กันเป็นครอบครัว ซึ่งคนนอกก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่ได้รู้เรื่องราวของพวกเรา แต่ก็ตัดสินกันไปแล้ว”

และล่าสุด (11 ม.ค.) เบลล่า ก็ได้ออกมาอธิบายเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกครั้งว่า “ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นมันเป็นเวลาประมาณตี 4-5 ซึ่งเบลก็คือต้องตื่นเช้า แล้วก็เป็นหน้าง่วงค่ะ นั่งรอพี่ ๆ ช่างหน้าช่างผม เบลก็ชวนแฟนคลับมานั่งด้วยกัน แบบเธอมาพูดคุยเอ็นเตอร์เทนฉันหน่อยสิ ให้ฉันตื่น ๆ แต่ว่าปกติก็จะคุยกันแบบ แฟนคลับเขาชอบให้เบลกวนเขา เขาชอบ วันนั้นเราไปกัมพูชาค่ะ แล้วแฟนคลับก็นางรักมาก มาส่ง

เขาไม่ได้รุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเรา ไม่เลย ๆ เพราะว่าเบลบอกคิวเขา ไม่มีอะไร แต่ถามว่าเคยโดนไหม เบลว่าทุกคนคงเคยเจอแหละ แต่ก็มีแฟนคลับกลุ่มนี้นี่แหละ ที่จะคอยกันให้เบล ถ้าอะไรที่แบบเกินไปหรือไม่เหมาะสม เขาก็จะมีกฎของบ้านเขา ว่าต้องอย่างนี้ ๆ สำหรับเบลก็ประมาณนี้แหละ ที่เรากับผู้จัดการตีกรอบเอาไว้ ว่าประมาณนี้น่าจะกำลังดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป อย่างเช่นเสร็จงานนี้เราก็จะมีเวลาให้แฟนคลับ เรามาถ่ายรูปรวมกัน แต่พรุ่งนี้มีถ่ายละคร มีเวลาให้แค่เท่านี้นะ”

IG : @bellacampen

2 เบลล่า ราณี 1

2 เบลล่า ราณี 2

2 เบลล่า ราณี 6

2 เบลล่า ราณี 5

2 เบลล่า ราณี 4

2 เบลล่า ราณี 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo