Entertainment

เอ ศุภชัย โทรคุย ป้าตือ มือที่ 3 แท้จริงคือใคร ลั่น อั้มฟ้องนะ เจอที่ศาล

เอ ศุภชัย โทรคุย ป้าตือ มือที่สามแท้จริงคือตัวเอง เผยช่วงนี้ อั้ม พัชราภา เครียด เหลือโควต้าคุยกับเพื่อนแค่ 3 นาที

เรียกได้ว่าจบสวย กรณีดราม่านางเอกสาว อั้ม พัชราภา หลังมีข่าวว่า ไฮโซพก จับมือกับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ทำให้ ไฮโซพก ออกมาประกาศว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอั้มแล้ว อย่าเอาคนอื่นมาเกี่ยวไม่เคยมีมือที่ 3 รักและให้เกียรติอั้ม มาตลอด ขณะที่ แมท ออกมารับหลังถูกพาดพิงอย่างหนักว่า ได้ติดต่อไปขอโทษอั้ม แล้ว ส่วนที่จับมือกันนั้น เป็นเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คิดอะไรเกินเลย บริสุทธิ์ใจทุกอย่าง ก่อนจะมีการโทรเคลียร์ใจ 3 ฝ่าย เป็นสายระหว่าง แมท อั้ม และ เอ ศุภชัย ต่างฝ่ายต่างขอโทษกัน จากนี้ถือเป็นบทเรียน

11 อ ศุภชัย 1

ล่าสุด เพจแฟนคลับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ก็ได้เผยคลิป เอ ศุภชัย พูดคุยกับ เจ้าแม่ออร์กาไนซ์ ป้าตือ สมบัษร โดยตอนหนึ่ง เอ ได้ตอบ ป้าตือ ประเด็นเรื่องมือที่ 3 ว่า พี่เอเข้าไปเป็นมือที่ 3 ของพี่อั้มที่เป็นข่าวอยู่ (ป้าตือ : ตกลงมือที่สามคือ เอ ศุภชัย) คือ เอ ไปจีบอั้ม เราเป็นเลสเบี้ยนกัน อย่างงี้ พร้อมกับหัวเราะ (ป้าตือ : เจอพี่อั้มที่ศาลนะบอกก่อน) ว๊ายตายแล้ว พี่อั้มอย่าฟ้องสิ

เอ ยังบอกป้าตืออีกว่า นางก็อยากปล้นเงินพี่เอเยอะ ๆ อยู่ด้วยช่วงนี้นางเครียด มือถือนางบ้งด้วย คุยได้แค่ 3 นาที (ป้าตือ : คุย 3 นาทีแล้วตัด) สงสัยโควต้าของนางในการคุยกับพวกเรามีแค่นี้

11 อ ศุภชัย 2

11 อ ศุภชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo