Entertainment

เข็ม รุจิรา โพสต์ถึง เป็ก สัณณ์ชัย แก๊งครอบครัวใหญ่ 25 ปี จับมือให้แน่นแล้วแก่ไปด้วยกัน

เข็ม รุจิรา โพสต์ถึง เป็ก สัณณ์ชัย และแก๊งครอบครัวใหญ่ กับมิตรภาพ 25 ปีที่สวยงาม จับมือให้แน่นแล้วแก่ไปด้วยกัน

เรียกว่าเป็นมิตรภาพพี่น้องที่สนิทสนทรักใคร่กันเป็นอย่างดี สำหรับดาราสาว เข็ม รุจิรา หรือ เข็ม ลภัสรดา กับ เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ และพี่ ๆ น้อง ๆ ในกลุ่ม ที่นับถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ คบกันมานานกว่า 25 ปี

3 เข็ม รุจิรา 8

โดยล่าสุด เข็ม ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @khemm___ ลงรูปคู่กับเป๊ก ตามด้วยภาพถ่ายกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ในกลุ่ม พร้อมข้อความเปิดใจว่า “ยาวหน่อยนะ ก็เป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ นับได้ดี ๆ ก็ 25 ปีละ ที่ที่ปลอดภัยที่สุด รับในความต่างของกันและกัน และถ้าต้นทางคือความรัก …….. ก็รักไปแล้ว ถ้าจะให้เปลี่ยน ก็คงเป็นความรักที่เพิ่มความแข็งแรงขึ้นทุกวัน

ถ้าพี่จะเลี้ยวซ้าย หนูก็จะเลี้ยวซ้าย ขอบคุณที่ 25 ปีผ่านมา เป็นมิตรภาพที่สวยงามที่สุด แข็งแรง แข็งแรง จับมือให้แน่นแล้วแก่ไปด้วยกัน นี่หละ โลกของเด็กหญิงเข็ม จะทะนุถนอมให้ดีที่สุด ก็รักไปแล้ว จะให้เลิกรักคงไม่ได้ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เจอกัน รัก คุณคุณมีคุณค่าสำหรับเราเสมอ และนี่คือ #โลกในชีวิตจริงของเด็กหญิงเข็ม”

งานนี้ ก็มีหลายคนเข้ามากดไลก์ให่อย่างรัว ๆ โดยในโพสต์ดังกล่าวนอกจากจะมี เป๊ก สัณณ์ชัย แล้วยังมีดาราคนดังอย่าง กบ ทรงสิทธิ์ และ แอนดรูว์ โคนินทร์ ร่วมเฟรมอยู่ในแก๊งนี้ด้วยเช่นกัน

3 เข็ม รุจิรา 2

3 เข็ม รุจิรา 1

3 เข็ม รุจิรา 3

3 เข็ม รุจิรา 4

3 เข็ม รุจิรา 6

3 เข็ม รุจิรา 7

3 เข็ม รุจิรา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo