Entertainment

รุมถามกลาง IG ผจก. ซุป’ตาร์ตัวแม่เลิกแฟนไฮโซ หลังไร้ภาพเคานต์ดาวน์ด้วยกัน

รุมถามกลาง IG เอ ศุภชัย ลือสะพัด อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก หลังไร้ภาพเคานต์ดาวน์ด้วยกัน?

เปิดศักราชใหม่รับปีกระต่าย 2566 ได้ไม่ทันไร วงการบันเทิงก็มีประเด็นร้อน ๆ ให้ขาเผือกตั้งวงเมาท์กันอีกแล้ว เมื่อล่าสุดเพจกอสซิปตัวแม่อย่าง เจ๊มอย 108 ได้หย่อนข่าวซุบซิบชวนจับตา คู่รักซุป’ตาร์กับแฟนไฮโซรายหนึ่ง ว่ามีคนถามว่าเลิกกันหรือยัง เพราะไม่ได้เคาต์ดาวน์ด้วยกัน ก่อนจะบอกว่าให้รอถามแม่ละกัน

“ทำไมมีแต่คนถามกูว่า..ซุปตาร์เลิกกับแฟนไฮโซรึยัง? กลิ่นมันแรงขนาดนั้นเลยหรา คนเราไม่ได้เคานต์ดาวน์ด้วยกัน คงไม่ได้เลิกกันหรอกมั้ง ข่าวใหญ่ขนาดนี้..รอถามแม่ละกัน”

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก 3

ท่ามกลางเหล่าหัวหน้าห้อง ตัวแทนหมู่บ้าน ต่างเข้ามาแสดงความเห็น ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อกันอย่างรัว ๆ ซึ่งก็เป็นไปในทิศทางเดียวกัน หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เนื่องจากไม่มีภาพฉลองปีใหม่ร่วมกัน โดย อั้มไปร่วมฉลองปีใหม่ กับ พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร และก๊วนเพื่อน

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตตามไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ในอินสตาแกรม @a_supachai1 ของ พี่เอ ศุภชัย ที่ได้โพสต์คู่กับ อั้ม ในงานปาร์ตี้ฉองปีใหม่ เพื่อถามไถ่เรื่องนี้กันเพียบ อาทิ พี่เอคะ พี่อั้มเลิกกับพี่พก แล้วเหรอคะ? , อั้มเลิกพกแล้วเหรอ? , อย่าบอกนะว่าเลิกกัน เสียใจหนักมาก , เรื่องพี่อั้มพี่พกนี่ยังไงคะ? , พี่อั้มน่ารัก ขอให้ไม่เป็นอย่างที่คิดนะ ไม่จริงใช่มั้ยแม่พี่อั้มพี่พก ไม่เลิกกันใช่มั้ย หนูรอข่าวแต่งอยู่นะ รับไม่ได้นะแม่หนูเชียร์คู่นี้มากเหมาะสมมาก (ช่วยบอกทีว่าหนูคิดไปเอง)

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก 1 2 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก 2

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก 5

2 อั้ม พัชราภา ไฮโซพก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo