Entertainment

เท่ง เถิดเทิง ว่าไง? คนพูดถึงลูกสะใภ้ในทางไม่ดี ตอบนิ่ม ๆ แต่บาดลึกถึงกระดูก

เท่ง เถิดเทิง ว่าไง? หลังมีคนพูดถึงลูกสะใภ้ในทางไม่ดี ตอบนิ่ม ๆ แต่บาดลึกถึงกระดูก คนไทยเป็นคนอยากรู้เรื่องชาวบ้าน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีของครอบครัว เท่ง-พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ หรือ เท่ง เถิดเทิง หลังลูกชายคนโต โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์ ที่ตอนนี้สร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง และกำลังจะมีหลานให้ได้เตรียมอุ้มในเร็ววันนี้ ทำเอาคุณปู่อย่าง พ่อเท่ง อดตื่นเต้นไม่ไหวจนตั้งชื่อหลานรอแล้วว่า น้องเจ้าสัว

4 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 3

โดยล่าสุด โหงวเฮ้ง เผยคลิป Q&A ครั้งแรกของพ่อเท่งกับลูกสะใภ้ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่ลูกชายให้คนเป็นพ่อตอบ เป็นเรื่องที่ว่า พ่อมีความรู้สึกเป็นยังไงที่เขามาเป็นสะใภ้บ้านเรา เขาเป็นคนต่างจังหวัด อาจจะโดนชาวบ้านหรือใครที่พูดถึงมุมไม่ดี..?

ทั้งนี้ พ่อเท่ง ได้ตอบคำถามดังกล่าวว่า “ชาวบ้านมีสิทธิ์พูด คนไทยเป็นคนอยากรู้เรื่องชาวบ้าน คนไทยนะ พ่อก็เหมือนกันแหละ แต่พ่อเป็นส่วนน้อยที่อยากรู้เรื่องชาวบ้าน ใครเขามีดีเราก็ยินดีกับเขาด้วย แต่ยุคนี้ยุคเปิดแล้ว หลายคู่มาก คู่ที่เขาไม่แต่งงานกัน อย่างคู่พ่อ ลุงโหน่ง ลุงหม่ำก็ไม่ได้แต่งนะ บางคู่แต่งก็อยู่ไม่นาน บางคู่ไม่แต่งก็อยู่นาน ก็ขอแค่ให้เจอชีวิตคู่ที่ดี โหงวเฮ้งเขาก็หาเงินเองได้แล้ว ทำมาหากิน ไม่เคยรบกวนเงินพ่อแม่”

4 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 2

จากนั้น โหงวเฮ้ง ก็ได้เล่าต่อว่า บางคนคิดว่าที่เขามาอยู่กับผม เพราะว่าผมมีตังค์ เขาอยู่กับผมตั้งแต่ช่องยูทูบยังไม่ดัง แถมช่วงที่ยังไม่มีตังค์ก็ให้แฟนโอนเงินมาให้

ด้าน กิ๊ก แฟนสาวโหงวเฮ้ง ยอมรับว่า ตอนแรกเกร็ง ๆ ตื่นเต้น เราเห็นพ่อเท่งตั้งแต่เด็ก ๆ นั่งเชียร์ตอนเล่นเกม ส่วนที่สะใภ้โดนทักว่าหน้าเหมือนแม่มาลา โหงวเฮ้ง ยอมรับว่า จริง ๆ แต่ผมว่าไม่ได้เหมือนนะ แต่มีทีมงานเดินไปทักผิดเหมือนกันนะ ด้าน พ่อเท่ง ก็บอกว่า โครงหน้า ยิ้มเหมือนแม่

4 เท่ง เถิดเทิง โหงวเฮ้ง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo