Entertainment

สิ้นสุดทางรัก! ย้อนรอยคู่ร้างซุป’ตาร์ สะบั้นรัก 2565 เมื่อความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ

สิ้นสุดทางรัก! ย้อนรอยคู่ร้างซุป’ตาร์ ดาราเลิกกันปี 2565 เมื่อความสัมพันธ์ไม่ได้ไปต่อ

ต้องบอกเลยว่าปี 2565 วงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้ายๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย วันนี้ทางทีมงาน The Bangkok Insight จะพาไปย้อนรอยคู่รักดาราที่ความรักถึงทางตัน รักพัง ไปต่อไม่ไหว ต้องเลิกรากัน จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย!

1 รวมดาราเลิกกัน 7
ดาราเลิกกันปี 2565

หวาย ปัญญ์ธิษา หรือ หวาย กามิกาเซ่ เลิกรากับ มิโน่ ปาร์เรลลา นักแสดงและนายแบบ ลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี โดยให้เหตุผลว่าต่างคนต่างก็อยากจะเติบโตกันไปมากกว่านี้ แต่มีเป้าหมายไม่ตรงกัน

เอ้ ชุติมา เลิกราแฟนหนุ่มรุ่นลูก ฟร้อง ศุภกิจ ที่อายุห่างกัน 31 ปี หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี สาเหตุของการเลิกกันนั้น มาจากวัยที่ต่างกันค่อนข้างมาก ทั้งน้องยังติดเที่ยวกลางคืน โดย เอ้ บอกว่าทำใจไว้อยู่แล้ว ว่าวันหนึ่งน้องเขาต้องไปมีครอบครัว เพราะเอ้ ประจำเดือนหมดแล้ว มีลูกกับน้องไม่ได้ ตอนนี้น้องเขาเป็นคนอื่นไปแล้ว เราก็ไปยุ่งไม่ได้ ตั้งแต่เป็นข่าวเลิกกับเรา คนรู้จักเต็มไปหมด ชื่อฟร้องดังเลยตอนนี้ ผู้หญิงจีบเพียบ ก็ดีแล้วให้เจอสิ่งดี ๆ ขอให้โชคดี เจอคนดี ๆ

จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ เลิกรานักแสดงหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ โดยเป็นคนบอกเลิกฝ่ายชายและถอยออกมาก่อน เพราะเป็นการจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรักอยู่ ส่วนสาเหตุขอไม่พูดถึง เพราะมันจบไปแล้ว แต่ไม่มีมือที่สามแน่นอน

1 รวมดาราเลิกกัน 2แก้
ดาราเลิกกันปี 2565

มารีญา พูลเลิศลาภ เลิกรากับ สิงห์ วรรณสิงห์ โดยให้เหตุผลว่ามันเป็นธรรมชาติที่อยู่กันมาสักระยะ บวกกับตอนนี้ค่อนข้างปั่นป่วน มีหลาย ๆ อย่างที่ต้องทำและโฟกัส ทำให้ไม่สามารถให้พลังกับเขาเท่าที่เขาสามารถให้เราได้ จึงคิดว่าไม่แฟร์กับฝ่ายชาย และยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 และยังเป็นเพื่อน ทำงานร่วมกันได้

พลอย หอวัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ โดยให้เหตุผลว่าฝ่ายชายมีมือที่ 3 4 5 ทั้งยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อน พี่ น้อง ในวงการที่รู้จักกัน ท่ามกลางนักสืบที่ตามหาตัวกันให้วุ่น ซึ่งต่อมา นิ้ง ชัญญา ที่ถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ยืนยันว่าได้เคลียร์กับพลอยไปแล้ว แต่ไม่ขอลงดีเทล ตนเคารพตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นมือที่ 3 พร้อมกับขอให้ทุกคนมูฟออน เพราะเรื่องจบไปนานมากแล้ว

โฟร์ ศกลรัตน์ เลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ธามไท แพลงศิลป์ ที่คบหากันมายาวนานถึง 7 ปี โดยให้เหตุผลว่าได้มีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตว่าจะไปในทิศทางไหน ซึ่งก็ได้คำตอบที่ทำให้ทั้งคู่ต้องยุติสถานะความสัมพันธ์ลงไป และคิดว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์นกันอย่างแน่นอน

1 รวมดาราเลิกกัน 1
ดาราเลิกกันปี 2565

ธัญญ่า อาร์สยาม กับนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ อ๊อฟ ศุภณัฐ ประกาศยุติสถานะคนรักกัน โดยมีเรื่องราวของมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ซึ่ง อ๊อฟ ยอมรับว่าผิดสัจจะที่ว่านั้น คือการนอกใจแอบไปคุยกับผู้หญิงอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น แต่ยืนยันว่าแค่คุย ไม่ได้คบซ้อน ซึ่งธัญญ่ามีกฎเหล็กเรื่องนี้ที่รับไม่ได้ แต่พอเลิกกับธัญญ่า ตนก็เลิกคุยกับคนนั้นไปแล้ว และยังไม่พร้อมจะมีใครนั้น

ปราง กัญญ์ณรัณ เลิกรากับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หลังจากที่ฝ่ายชายเพิ่งคุกเข่าขอแต่งงาน ไปเมื่อปลายปี 2564 แต่สุดท้ายรักครั้งนี้ก็ไปต่อไม่ได้ เมื่อฝ่ายหญิงออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าได้ยุติสัมพันธ์รักกว่า 10 ปี ด้วยเหตุผลจากความไม่เข้าใจกันในหลาย ๆ อย่าง ระหว่างคนที่ใกล้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน เป็นการตัดสินใจพูดคุย จบกันด้วยดี ไม่ได้งอนง้อ พร้อมยืนยันว่าไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

ปั้นจั่น ปรมะ เลิกรากับแฟนสาวดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Mishima Risa ที่อายุห่างกันกว่า 13 ปี โดยให้เหตุผลว่าปัญหาเกิดจากตัวของทั้งคู่เอง แต่เชื่อว่าได้ทำกันอย่างเต็มที่แล้ว ยอมรับว่าอาจจะเป็นที่เรื่องของอายุและระยะทางที่ห่างกัน หลังฝ่ายหญิงกลับไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น

1 รวมดาราเลิกกัน 2
ดาราเลิกกันปี 2565

โอ๋ ภัคจีรา ประกาศจบความสัมพันธ์กับ เฟี๊ยต มธุกร ทายาทเจ้าของร้านทองชื่อดัง สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาเหลือเพียงแค่พี่น้อง หลังจากคบหาและแต่งงานกันมา 13 ปี แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว น้องแสนดี แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ไม่ได้เกลียด หรือโกรธกัน แต่เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

พีช พชร เลิกรากับนางแบบสาว มินนี่ ภัททิยา หลังคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไว้ว่า รุ่นนี้ผ่านมาเยอะ หัวใจเป็นใยเหล็กแล้ว ทุกประสบการณ์จะสอนให้เข้มแข็งขึ้นเรื่อย ๆ

แพรวา ณิชาภัทร เลิกรากับ หน่อง ธนา หลังคบหาดูใจกันมา 2 ปี สาเหตุเกิดจากความไม่เข้าใจในหลาย ๆ เรื่อง จนต้องมีคนกลางคอยรับฟัง แล้ววิเคราะห์แปลงสารให้มันง่ายขึ้น เราคือคนสองคนที่เหมือนจิ๊กซอว์คนละชิ้น พยายามจะปรับเข้าหากันแต่มันสุดทางแล้วเข้ากันไม่ได้จริง ๆ มันยากเหมือนกัน เพราะมันคือการบอกเลิกในตอนที่ยังรักเขาอยู่มาก ๆ

1 รวมดาราเลิกกัน 3
ดาราเลิกกันปี 2565

มุก วรนิษฐ์ เลิกรากับ แม็กซ์ ณัฐพล หลังเปิดตัวคบหาดูใจเมื่อช่วงต้นปี 2564 แม้ว่าสถานะคนรักจะสิ้นสุดลง แต่ทั้งคู่ยังคงมีมิตรภาพ และความหวังดีในฐานะพี่น้องให้แก่กันเสมอ รวมถึงสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างสนิทใจ

แจม ชรัฐฐา หรือ แจม เนโกะจัมพ์ เลิกรากับ กิต แฟนหนุ่มนักธุรกิจ หลังคบกันมานาน 7 ปี แถมฝ่ายชายได้สวมแหวนเพชรเม็ดโตขอแต่งงานไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2563 และมีโมเมนต์ลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่ได้จัดงาน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเธอบอกว่าสุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของทัศนคติในการคิด การพูด การใช้ชีวิต มันไม่ตรงกัน 2-3 ปีที่ผ่านมา พยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว แต่ก็ทำให้เป็นยิ่งทุกข์ใจ

เก้า สุภัสสรา เลิกรากับ เชาว์ ชวลิต ปิดฉากรัก 3 ปี หลังพยายามปรับจูนกันมาเป็นปี สุดท้ายตัดสินใจทั้งสองฝ่ายว่าจะแยกย้ายกัน ตกลงกัน เป็นการคุยกันมากกว่า มีเฮิร์ตบ้าง แต่ไม่ได้แสดงออก ไม่รู้จะดราม่าไปทำไม ไม่อยากเอาดราม่าไปใส่คนอื่น ทุกคนก็คงเสียใจดายกับรักครั้งนี้ แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว และไม่มีเรื่องของมือที่ 3

1 รวมดาราเลิกกัน 4
ดาราเลิกกันปี 2565

มิ้วกี้ ไปรยา นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดัง ยุติสถานะสามีภรรยากับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายปี ท่ามกลางความตกใจของแฟน ๆ ที่ผูกพันและเสียดายความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก โดย มิ้วกี้ ให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสมมานานหลายปี จากปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ไม่มีความสุขอีกกับสถานะแบบเดิมแล้ว

นิวนิว เอวเด้ง ประกาศสถานะ ‘โสด’ อย่างเป็นทางการ เลิกรากับอดีตพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล ว่าสถานะ ณ ปัจจุบัน เป็นเพียงพี่น้องที่ดูแลและห่วงใยกัน ซึ่งเธอบอกว่าหมดห่วง เพราะส่งเติ้ลถึงฝั่งฝัน เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์แล้ว ส่วนจะกลับมาเหมือนเดิมต้องดูหลังบวชอีกที รับมีคนเข้ามาจีบเรื่อย ๆ ไม่ปิดกั้นตัวเอง เชื่ออีกฝ่ายปล่อยวางได้เพราะตกลงกันแล้ว

พั้นช์ วรกาญจน์ ปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปีกับสามีนักธุรกิจ ตัดสินใจเป็นเพื่อนกัน สถานะตอนนี้คือแยกทางกันแล้ว สาเหตุเพราะมีปัญหาที่สะสมมานาน รวมถึงทัศนคติเราไม่ตรงกัน การใช้ชีวิตไม่ตรงกัน แต่ก็ยังสามารถคุยกันได้ในฐานะเพื่อน ส่วนโอกาสรีเทิร์นไม่มี

1 รวมดาราเลิกกัน 5
ดาราเลิกกันปี 2565

มัดหมี่ พิมดาว แยกทางกับสามีนักธุรกิจหนุ่ม สัว ศุภชัย ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานกว่า 6 ปี ท่ามกลางหลายคนที่ต่างก็รู้สึกใจหายไปตาม ๆ กัน โดยให้เหตุผลว่าอิ่มตัวด้วยกันทั้งคู่ ยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับการไม่มีลูก ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ

แพท ณปภา เลิกรากับแฟนตำรวจ นาย ณภัทร ข่าวรัก ๆ เลิก ๆ ออกมาให้เห็นเป็นระลอก ๆ กระทั่งช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ประกาศว่าโสด และได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการว่ายุติสถานะคนรักกันจริง ตกลงกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม

คู่รักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate หรือ นาธาน บาร์ท ลิ่ง กับภรรยาสาว ลูกหมี วันนาบีหมี หรือ วัลลภา ทองปาน ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เมื่อปี 2561 อัดคลิปประกาศแยกทางกัน ส่วนเหตุผลนั้น ทั้งคู่ขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัวสำหรับเราทั้งสองคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo