Entertainment

ไม่ลืมบุญคุณ! พิม พิมประภา เล่าทั้งน้ำตา เรียนจบได้เพราะรุ่นพี่นางเอกช่วยไว้

ไม่ลืมบุญคุณ! พิม พิมประภา เล่าทั้งน้ำตา เรียนจบได้เพราะรุ่นพี่นางเอกช่วยไว้ นั่นก็คือนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ช่วยให้ยืมเงิน

เป็นนางเอกสาวที่มองยังไงก็หวานไปหมด สำหรับ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานเป็นสิบกว่าปี เริ่มโด่งดังจากการเป็นนักร้อง ชนะการประกวดมาหลายเวที จนกระทั่งได้ผันมาเป็นนักแสดงขึ้นแท่นเป็นนางเอกช่องดัง เล่นเรื่องไหนก็ปังไปหมด มีแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด

ปกพิมเชียร์

พิม พิมประภา เล่าทั้งน้ำตา เรียนจบได้เพราะรุ่นพี่นางเอกช่วยไว้

ล่าสุด (20 ธ.ค.) สาวพิม ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ วันบันเทิงTALK ep21 เธอเล่าชีวิตที่ผ่านมาตั้งแต่วัยเด็ก หลายคนมองว่ายากจัง จะเป็นนักร้อง จะเป็นดารา ยูทูบเบอร์ ทำไมต้องทำอะไรเยอะแยะมากมาย แต่เธอมองแค่ว่าช่องทางไหนก็ได้ให้คนเห็นเราเท่านั้น การที่ทำหลาย ๆ อย่างก็เคยตั้งคำถามมาแล้วว่าเราสวยไม่พอเหรอ เต้นแรงไม่พอหรือเปล่า

ซึ่งในหลาย ๆ ครั้งกว่าที่จะได้งานอะไรมา ก็มักจะถูกปฏิเสธมาก่อนแล้ว เคยชินกับการถูกปฏิเสธ มีช่วงหนึ่งประมาณ 2 ปีเต็ม ๆ ที่ได้รับฟีคแแบคที่ดีมาก ๆ เป็นโอกาสที่ได้รับมา แต่สุดท้ายก็หายไปอีก

พิมmessageImage 1671589986222

และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอต้องจ่ายค่าเทอม แล้วมันก็จะมีบิลต้องไปจ่าย จำภาพตัวเองได้เลยว่ายืนร้องไห้อยู่ข้างหน้า ไม่มีเงินไปจ่ายค่าเทอม เหลือเงินอยู่ในบัญชีแค่หลักร้อย ช่วงนั้นมันเป็นช่วงที่ต้องใช้หนี้ ทั้งหมดที่มีก็คือต้องใช้ตรงนั้น ช่วยครอบครัว ตอนนั้นยังเด็กอยู่ก็ช่วยทั้งหมดที่มี ไม่รู้จะทำยังไงเพราะไม่มีจ่ายค่าเทอมเลย นี่คือการศึกษาแล้วเรารู้มาตลอดว่าไม่เคยขาด เพราะพ่อแม่ทำงานหนักมาตลอดเพื่อให้รับได้รับการศึกษาที่ดี

ถามว่าผ่านวันนั้นมาได้ยังไงก็คือ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นคนให้ยืมเงิน เพราะเคยเล่นละครกับเขา เป็นคนมีบุญคุณกับคนนึงเหมือนกัน ตอนนั้นเล่นละครด้วยกัน เป็นช่วงที่หนักมาก เขาเป็นพี่ที่รับรู้ เป็นเงินเล็กน้อยในตอนนั้น แต่สำหรับพิมที่ไม่มีคือมหาศาล มันทำให้เธอมีใช้ พอมีก็คืนทันทีเลย ทุกวันนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอ เขาอาจจะไม่รู้ว่าเขาเป็นคนมีบุญคุณคนนึง รักเขามากเลย เป็นแค่ครั้งเดียว ไม่คิดว่าจะยืมเงินใคร แต่ก็ได้รับความช่วยเหลือ

ขอบคุณ : วันบันเทิงTALK ep21

พิมmessageImage 1671589863342

พิมmessageImage 1671589897546

พิมmessageImage 1671589927288

พิมmessageImage 1671589906720

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo