Entertainment

พ่อไมโครเวฟ นนท์ ธนนท์ รับไว้แค่ถุงกระดาษ หลัง FC ตัวน้อยเอาของขวัญมาให้

โมเมนต์น่ารัก นนท์ ธนนท์ ได้ของขวัญจากแฟนคลับตัวน้อย เอาหมวกให้น้องใส่ แล้วตัวเองรับไว้แค่ถุง

นักร้องหนุ่มจอมทะเล้นอารมณ์ขัน นนท์-ธนนท์ จำเริญ เจ้าของน้ำเสียงแสนละมุน ที่ไม่ว่าจะกี่เพลงของเขาที่ปล่อยออกมา ก็ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงฮิตอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด ไม่เพียงเท่านั้นยังเอนเตอร์เทนผู้ชมได้อยู่หมัด ไม่ว่าจะกี่โชว์ หรือกี่เวที หนุ่มคนนี้ก็ทุ่มสุดตัวไม่เคยทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวังสักครั้ง

10 นนท์ ธนนท์ 9

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนประทับใจไม่แพ้กัน คือความน่ารักของ นนท์ ที่ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ @dah_28yuttanava เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของ นนท์ เมื่อได้เจอกับแฟนคลับตัวน้อย ที่วิ่งถือถุงใส่ของขวัญมามอบให้ และเมื่อนักร้องหนุ่มเปิดถุงออกก็พบว่ามีหมวก 1 ใบ นนท์จึงนำหมวกใบดังกล่าวใส่ให้หนูน้อย ก่อนจะรับถุงกระดาษเอาไว้แทน แล้วยังยกมือไหว้ขอบคุณน้องที่เอาของขวัญมาให้

โดยทางเพจระบุข้อความว่า “ความน่ารักของ นนท์ ธนนท์ เมื่อแฟนเพลงตัวน้อยถือถุงกระดาษมามอบให้ นนท์เปิดดูและพบว่ามันคือหมวกใบหนึ่ง เขาจึงสวมหมวกนั้นให้เด็กชาย และรับถุงกระดาษเปล่าเอาไว้แทน พร้อมบอกว่า ‘..ขอบคุณครับ (ยกมือไหว้) นี่ใส่เลยลองใส่เลย รับไว้แล้วๆ แม่อยู่ไหน ไปหาแม่เร็ว..’ #พ่อไมโครเวฟ”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ของนักร้องหนุ่มเข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าว พร้อมทั้งชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของ นนท์ กันเป็นจำนวนมาก และต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกไม่ผิดจริง ๆ ที่รักและสนับสนุนนนท์

10 นนท์ ธนนท์ 2

10 นนท์ ธนนท์ 1

10 นนท์ ธนนท์ 3

10 นนท์ ธนนท์ 4

10 นนท์ ธนนท์ 8

10 นนท์ ธนนท์ 5

10 นนท์ ธนนท์ 6

10 นนท์ ธนนท์ 7

9 นนท์ ธนนท์ 2

9 นนท์ ธนนท์ 3

9 นนท์ ธนนท์ 4

@dah_28yuttanava พิ้นนท์กับหนุ่มน้อย นุ่มฟูที่สุด 🤍🫶🏻 19.12.2022 #nontfamxairport #nonttanont #nontfam #นนท์ธนนท์ #ธนนท์ #ธนนท์จำเริญ ♬ เสียงต้นฉบับ – แพรวพรรณ ยุทธนาวา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo