Entertainment

มีแววแล้วไหม? คนคุย นิวเคลียร์ ร่วมปาร์ตี้วันเกิด 33 ปี อวดรูปคู่ออกสื่อครั้งแรก

คนคุย นิวเคลียร์ หรรษา ร่วมปาร์ตี้วันเกิดอายุ 33 ปี อวดรูปคู่ออกสื่อครั้งแรก แคปชั่นอวยพรอย่างน่ารัก ดูมีแววแฮปปี้ไปได้สวย

หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่ง นิวเคลียร์ หรรษา ออกมายอมรับแบบเต็มปาก ว่ากำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่างกัน 7 ปี ซึ่งอดีตสามี เพชรจ้า วิเชียร และลูกชาย น้องไทก้า ก็ได้เจอแล้วด้วย อวยเป็นคนที่โคตรดี เกิดมาไม่เคยเห็นใครสุภาพและดีขนาดนี้ เข้ากับเด็กเก่ง คำหยาบก็ไม่พูด เรียบร้อย ทำการทำงาน ไม่ค่อยเที่ยว แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน เป็นเพื่อนที่พิเศษ ฝ่ายชายจะไปคุยกับใครก็ได้ ส่วนฝ่ายชายก็เปิดโอกาสให้ตนเหมือนกันนั้น

5 คนคุย นิวเคลียร์ 12

ล่าสุด (19 ธ.ค.) ในงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปีของ นิวเคลียร์ ที่มีเหล่าเพื่อนพ้อง และคนใกล้ชิดมาร่วมงานอย่างคึกคัก แน่นอนว่าทางฝั่งคนคุยก็ไม่พลาดมาร่วมงานด้วยเช่นกัน ซึ่งดูจากรูปก็มีแววแฮปปี้ไปได้สวยสุด ๆ ออร่าความหวานฟุ้งกระจายไม่เบาเลยทีเดียว

โดยฝ่ายชายยังได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด นิวเคลียร์ ซึ่งก็ถือเป็นภาพคู่ออกสื่อรูปแรก พร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “Happy birthday ! All the best wishes! Stay cool, stay nice, stay pretty, and stay humble as you always are. Have a great year”

ขณะที่ นิวเคลียร์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “Thx u na ka”

ภาพจาก IG : @tutututua , @newclear_hansa

5 คนคุย นิวเคลียร์ 9

5 คนคุย นิวเคลียร์ 11

5 คนคุย นิวเคลียร์ 4

5 คนคุย นิวเคลียร์ 2

5 คนคุย นิวเคลียร์ 6

5 คนคุย นิวเคลียร์ 5

5 คนคุย นิวเคลียร์ 7

5 คนคุย นิวเคลียร์ 1

5 คนคุย นิวเคลียร์ 8

5 คนคุย นิวเคลียร์ 10

5 คนคุย นิวเคลียร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo