Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ย่องให้ปากคำกลางดึกกว่า 1 ชั่วโมง ปมพักรีสอร์ตหรู รุกป่าสงวน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ย่องให้ปากคำกลางดึกกว่า 1 ชั่วโมง ปมพักรีสอร์ตหรู รุกป่าสงวน ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

จากกรณีตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ตรวจยึดรีสอร์ตหรูรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูคา-ป่าผาแดง และพบว่ามีการใช้ภาพนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โฆษณาผ่านโซเชียล จนเกิดการตามรอยนางเอกดังเข้าพักสถานที่ดังกล่าว และได้มีการออกหมายเรียก ใบเฟิร์น เข้าให้การในฐานะพยาน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าทางเพจเฟซบุ๊กของทางรีสอร์ต นำภาพใบเฟิร์นมาใช้เพื่อการโฆษณาที่พัก ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบว่า ทางที่พักมีการขออนุญาตใช้ภาพของใบเฟิร์น เพื่อการโฆษณาหรือไม่

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 4

ล่าสุด (19 ธ.ค.) มีรายงานว่า ใบเฟิร์น พร้อมผู้จัดการและทนายความเดินทางเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ที่ห้องประชุมชั้น 3 สน.สายไหม และหลังการสอบปากคำ กว่า 1 ชม. ใบเฟิร์น ได้เดินออกมาพร้อมทักทายโบกมือนักข่าวที่มาทำข่าว แต่ทนายความได้แจ้งต่อนักข่าวว่า “ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์” แล้วก็พาใบเฟิร์นขึ้นรถยนต์ส่วนตัวออกจากโรงพักทันที

ทั้งนี้ หากสอบสวนแล้วพบว่า ทางใบเฟิร์นได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมให้ความเป็นธรรม และพร้อมรับแจ้งความ ดำเนินคดีกับรีสอร์ตเพิ่มเติม ที่ทำให้ดาราสาวเสื่อมเสียชื่อเสียง นำภาพไปใช้เพื่อการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ ใบเฟิร์น ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าได้ไปเที่ยวสถานที่นั้นมาจริง เมื่อเดือนที่แล้ว และไปในฐานะนักท่องเที่ยว ที่ใบเฟิร์นและเพื่อน จำนวน 5 คน อยากไปเที่ยวโรดทริปกัน และเพื่อนก็เสิร์ชหารีสอร์ทที่พัก อำเภอบ่อเกลือ ที่ก็มีให้เลือกมากมาย แต่เพื่อนเลือกพักที่นี่ โดยได้จ่ายเงินกันปกติ ไม่ได้รับการสนับสนุน หรือ ว่าจ้างให้โปรโมทสถานที่รีสอร์ทใด ๆ ทั้งสิ้น

IG : @baifernbah

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 2

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 3

3 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 1
ขอบคุณภาพจาก โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo