Entertainment

อวตารฟีเวอร์! แอดมินเพจอุทยานเขาสก ทุ่มสุดตัวแต่งเป็นอวตาร ชวนเที่ยวชมธรรมชาติ

อวตารฟีเวอร์! แอดมินเพจอุทยานเขาสก ไม่ตกเทรนด์ ทุ่มสุดตัวแต่งเป็นอวตาร ชวนเที่ยวชมธรรมชาติ

หลังจากที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ AVATAR : THE WAY OF WATER หรือ อวตาร : วิถีแห่งสายน้ำ ที่คอหนังทั่วโลกรอคอยมานานถึง 13 ปี เข้าฉายวันแรก เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสฟีเวอร์และโกยรายได้จากทั่วโลกไปอย่างล้นหลาม

15 อวตารเขาสก 8

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อุทยานแห่งชาติเขาสก – khao sok national park ได้โพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่อุทยานฯ แต่งตัวเป็นอวตาร ตามกระแสภาพยนตร์ พร้อมระบุข้อความว่า “จริง ๆ แล้วแอดลี่เป็นชาวนาวีค่ะ ความลับนี้ที่แอดปิดบังมานานแสนนาน วันนี้ได้มีโอกาสบอกทุกคนสักที

ในเมื่อได้เปิดเผยความลับนี้แล้ว แอดลี่ก็จะมาชวนลูกเพจทุกคน เที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาสกด้วยร่างจริงแอดลี่เลยก็แล้วกัน มาที่นี่ได้ชมทั้งธรรมชาติ ได้ชมทั้งชาวต่างชาติเลยค่ะลูกเพจ มีแต่ของปังๆ กรี๊ด”

ท่ามกลางผู้ที่เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บอกว่าเจอจนได้ มาหลบอยู่ที่นี่เอง แต่ถ้าเจอจริง ๆ ในป่านี่วิ่งไม่คิดชีวิตแล้วนะ และยังบอกอีกว่าชอบแอดมินเพจอุทยานฯ นี้จัง ตลกดี ซึ่งแอดมินก็ตอบว่า ดีใจที่ชอบกันนะคะ ฝากติดตามผลงานของเราอีกเรื่อย ๆ เลยนะ

สำหรับ อุทยานแห่งชาติเขาสก ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฏร์ธานี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเขตอุทยานฯ ที่นักท่องเที่ยวแวะเช็กอิน ขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามจนได้รับฉายาว่า “กุ้ยหลินเมืองไทย” เนื่องจากมีหลาย ๆ มุมที่มีบรรยากาศวิวทิวทัศน์คล้ายเมืองกุ้ยหลิน สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองจีน ภายในมีไฮไลต์อย่างน้ำตกแปดเซียน จุดชมวิวไกรสร แพคลองคะ เป็นต้น

15 อวตารเขาสก 6

15 อวตารเขาสก 1

15 อวตารเขาสก 2

15 อวตารเขาสก 3

15 อวตารเขาสก 4

15 อวตารเขาสก 7

15 อวตารเขาสก 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo