Entertainment

เปิดชีวิตล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง จากนักร้องดัง สู่อาชีพ รปภ. หาเลี้ยงครอบครัว

เปิดชีวิตล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง จากนักร้องดัง สู่อาชีพ รปภ. ในบริษัทแห่งหนึ่งที่ต่างประเทศ เพื่อที่จะตั้งใจหาเลี้ยงครอบครัว 

หลังจากหายเงียบไปสักพักใหญ่ สำหรับ ฮาเวิร์ด หวัง อดีตนักร้องดัง กับเพลงคุ้นหูอย่าง “รสปูอัด” และ “เจ็บแปลบ” ที่ถูกผลักดันออกนอกประเทศ และเดินทางกลับไปไต้หวันนั้น ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตากว่าเดิมเพราะว่าหนุ่มคนนี้เคยเป็นอดีตแฟนของ เอมมี่ อมลวรรณ หรือ เอมมี่ แม็กซิม โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อดีตนักร้องหนุ่มมักจะมาอัปเดตชีวิตให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ

ปกฮาเวิร์ดหวัง

เปิดชีวิตล่าสุด ฮาเวิร์ด หวัง จากนักร้องดัง สู่อาชีพ รปภ. หาเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุด (18 ธ.ค.) ฮาเวิร์ด ก็ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้ตั้งใจทำงานหาเลี้ยงครอบครัว โดยหันมาเป็นทำอาชีพ Secuirty ในบริษัทแห่งหนึ่งที่ต่างประเทศ อีกทั้งยังทำเสื้อผ้าแบรนด์ของตัวเองจำหน่ายทางออนไลน์ โดยเจ้าตัวไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ยังได้บอกว่าจะกลับตัวกลับใจ ตั้งใจทำงานทุกอย่างเพื่อครอบครัว หวังให้แฟน ๆ กลับมาสนับสนุนอีกครั้ง

และ ฮาเวิร์ด เริ่มนำเสื้อผ้าจำหน่ายในไทยเร็ว ๆ นี้ อีกทั้ง ยังได้โพสต์ภาพของ นิกกี้ พิ้ม ใส่เสื้อแบรนด์ของเจ้าตัว พร้อมระบุว่า “My brother Thailand Celebrity Promote my Brand for me! พี่ชายผมใส่เสื้อผ้าที่ผมออกแบบให้! ลูกสาวเขาเป็นนางแบบให้ผมด้วย”

ขอบคุณ : Howard Wang , โหนกระแส

ฮาเวิร์ดหวัง 1

ฮาเวิร์ดS 99377171

ฮาเวิร์ด36123

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo