Entertainment

ชีวิตดีเวอร์ ส่องบ้าน ‘แยม ธมลพรรณ์’ อลังการดั่งคฤหาสน์ หรูหราทุกซอกมุม

ชีวิตดี๊ดี เห็นแล้วอิจฉาหนักมาก วันนี้จะพามาส่องบ้าน ‘แยม ธมลพรรณ์’ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน อลังการดั่งคฤหาสน์ หรูหราทุกซอกมุม

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกสาวละครพื้นบ้าน ที่หลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับ แยม-ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ หรือชื่อเก่า ศิริวัฒนา เบญจมาธิกุล เธอคือนางเอกที่หลายคนยกให้เป็นคนโปรดในดวงใจเลย เพราะได้ฝากผลงานแนวจักรๆวงศ์ๆ ทางช่อง 7 ไว้อย่างมากมาย เช่น สังข์ทอง, สี่ยอดกุมาร , เกราะกายสิทธิ์ เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ก็ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้ว ทุ่มเททั้งเวลา กายใจ ดูแลลูก ๆ อย่างไม่ห่าง

ปกบ้านแยม

ชีวิตดีเวอร์ ส่องบ้าน ‘แยม ธมลพรรณ์’ อลังการดั่งคฤหาสน์ หรูหราทุกซอกมุม

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตาของเธออยู่ไม่น้อย ในอดีตเธอคือนางเอกแถวหน้าของละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ ของ ช่อง 7 เลย เรียกว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการละครพื้นบ้านเลยก็ว่าได้ แยม ได้ฝากผลงานไว้ในใจของแฟน ๆ อย่างมากมาย  ก่อนที่จะผันตัวรับหน้าที่ภรรยาและคุณแม่แบบเต็มตัว หลังแต่งงานกับสามีธุรกิจ อั้ม ภูมิพัฒน์ ทำให้เธอห่างหายจากหน้าจอทีวีไป

วันนี้เราก็ขอพามาส่องบ้านของเธอกัน หรือว่าจะเรียกว่าคฤหาสน์กันดีนะคะ เพราะหรูหราแบบทุกซอก ทุกมุมเลยจริง ๆ เริ่มต้นกันที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่หน้าบ้าน ที่ทำให้รู้สึกถึงความสะดวกสบายสุด ๆ มาพร้อมกับพื้นที่สวนหย่อมไว้ให้ลูก ๆ ได้วิ่งเล่น และมุมสุดโปรดของ สาวแยม ก็คงไม่พ้นศาลาน้อย ๆ สีขาว สำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจในวันสบาย ๆ

แยม9

ในส่วนของที่จอดรถก็อลังการสมฐานะมาก มีรถหรูจอดเรียงรายเต็มไปหมด ตัดภาพไปที่ห้องแต่งตัวบอกเลยว่าไม่เบา กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องประดับต่าง ๆ ถูกจัดไว้อย่างเป็นระเบียบ ถูกแยกโซนไว้อย่างชัดเจนเพื่อจะได้หยิบใช้ง่าย ๆ เฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งบ้านแต่ละชิ้นดูแลราคาน่าจะทำจุกอยู่พอตัวเลย เอาเป็นว่าจะอลังการขนาดไหนไปดูภาพกันเลยค่ะ

แยม 2

แยม1

แยม2

แยม3

แยม4 1

แยม7

แยม8

แยม10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo