Entertainment

พ่อสื่อแห่งชาติ ‘กรรชัย’ รอดูความรัก ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ชมภาษากายฝ่ายหญิงน่ารัก

‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจอีกครั้ง เฝ้ารอดูความรัก ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ชมภาษากายฝ่ายหญิงน่ารัก แต่ถ้าทั้งคู่เป็นถึงฝั่งได้ก็คงดี วี่แววก็อยู่ที่เขา ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็เป็นพ่อสื่อช่วยเปิดทางให้กับ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ จนในที่สุดทั้งคู่ก็เดินหน้าขยับความสัมพันธ์จากเฟรนด์โซน เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อจะเป็นคนที่รู้ใจกันมากว่าเมื่อก่อน ซึ่ง กรรชัย ก็ถือเป็นหนึ่งคนที่ลุ้นคู่นี้มาตลอด เพราะมองว่าทั้งคู่น่ารัก และเหมาะสมกันมาก ๆ

ปกกรรชัยสัมนายใบmessageImage 1671073159731

 ‘หนุ่ม กรรชัย’ รอดูความรัก ‘นาย-ใบเฟิร์น’ ชมภาษากายฝ่ายหญิงน่ารัก

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ก็ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของ นาย-ใบเฟิร์น หลังถูกมองเป็นพ่อสื่อแห่งชาติไปแล้ว “คือจริง ๆ แล้วอย่าเรียกเป็นพ่อสื่อเลย น้องนาย ก็เป็นเหมือนลูกเรา เราเห็นเขามาตั้งแต่อยู่ในท้อง จนกระทั่งเขาโตมา เคยสัมภาษณ์เขา วันนึงเขามีความรัก เขาต้องศึกษา เราเองก็อยู่กับเขาตลอดก็ปรึกษาว่าเขาควรจะเริ่มแบบไหนดี เป็นยังไงดี ตัวเราเองก็จากประสบการณ์ก็เเหมือนกับพ่อแนะนำลูก

จริง ๆ แล้วต้องคิดให้ดี เพราะว่าเรากับฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกันมานาน เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังตรงนี้ด้วย ละเอียดอ่อนมากกว่าคู่อื่น ๆ เพราะถ้าเข้าไปผิดทาง ฝ่ายหญิงเขาไม่ได้รู้สึกแบบนั้นมันเสียเพื่อนทันที

นาย เขาก็รับรู้ว่าจะยังไงดี ก็แนะนำให้โยนหินถามทาง บางสิ่งบางอย่างที่พูดไปก็ตอบสนองไหม ถ้าคิดว่าเขาตอบสนองดี เป็นอย่างที่คิดก็ลุยเลย เขาไม่เครียด สบาย ๆ นายเป็นเด็กน่ารักอยู่แล้ว จากนั้นก็มันเป็นมุมของเขาแล้ว ในมุมของเราก็ดีใจ กับใบเองผมก็แฮปปี้กับเด็กคนนี้มานาน เด็กคนนี้น่ารัก เขาต่อสู้ เท่าที่เคยสัมภาษณ์มา ในมุมมองต่าง ๆ สองคนนี้เขาเหมาะกันมาก เราก็แอบเชียร์ตั้งแต่แรก

10 ดวงความรัก นาย ใบเฟิร์น 5

เคยบอก นาย ทำไมไม่จีบ เขาบอกผมยังไม่กล้า จนกระทั่งวันนึงเขาตัดสินใจอยากเปลี่ยนสถานะแล้ว เราก็สนับสนุน เราอยู่ด้วยกัน เราทานข้าว นัดเจอกันบ่อย ๆ เดทที่เยาวราช มันก็เป็นโลกของสองคนก่อนไง เราจะไปอยู่ตรงนั้นก็ไม่ใช่ ไม่ได้แซวอะไรเลยครับ แม่หมู คงจะยิ้มแก้มแตกอยู่แล้วล่ะ ฟินมาก เพราะตอนแรกลุ้นอยู่ สองคนจะพูดแบบไหน

นาย เขาสุภาพบุรุษ สิ่งที่เขาพูดออกมาก่อนมันก็เป็นการเปิดทาง ไม่ใช่การมัดมือชก เขาให้เกียรติ ส่วนตัวฝ่ายหญิงเอง พี่ก็คุยกับน้อง ใบน่ารักมากเลย พี่ชอบภาษากายที่น่ารัก มันเป็นเรื่องที่ยินดี หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร พี่ก็คงแค่ตรงนี้ เส้นทางแนะนำได้ จุดหมายต้องไปถึงเอง อยากเห็นลูกถึงฝั่ง มีความรักกัน ไปถึงฝั่งได้ก็ยิ่งดี วี่แววก็อยู่ที่เขา ค่อย ๆ เรียนรู้กันไป”

ขอบคุณ : kanchai

นายใบเฟิร์นc3ea21d0 8a0a 11ec 8c0c 590a22d85d91 original

นายใบเฟิร์น308346717 503835951544659 7509734764837305131 n 1

วันกรรชัย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo