Entertainment

แม่หมู โผล่แซว นาย ณภัทร ไปไหนไม่บอก รู้อีกทีชาวเน็ตจับโป๊ะอยู่กับ ใบเฟิร์น

แม่หมู โผล่แซว นาย ณภัทร ไปไหนไม่บอก รู้อีกทีชาวเน็ตจับโป๊ะอยู่กับ ใบเฟิร์น หลังจากที่พระเอกหนุ่มถูกจับโป๊ะใส่เสื้อสีฟ้า ถือร่ม ถ่ายภาพให้นางเอกสาวที่บ้านหลังใหม่

นาทีนี้จะขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปหมดจริง ๆ สำหรับคู่ของ นางเอกสาว ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ กับ พระเอกหนุ่ม นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ ที่ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้ซึ่งกันและกัน พัฒนาความสัมพันธ์จากเฟรนด์โซน เปลี่ยนเป็นสถานะที่รู้ใจกันมากกว่านั้น ไม่ว่าช่วงนี้ทั้งสองคนจะหันไปทางไหน ลงอะไร ก็ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมาก

ปกนายใบเสื้อสีฟ้า 1

แม่หมู โผล่แซว นาย ณภัทร ไปไหนไม่บอก รู้อีกทีชาวเน็ตจับโป๊ะอยู่กับ ใบเฟิร์น

ล่าสุด (13 ธ.ค.) สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปบนอินสตาแกรมส่วนตัว @baifernbah เป็นคลิปที่เธอนำโมเมนต์ดี ๆ มาให้แฟนคลับได้ชมกัน ซึ่งเธอได้เข้าไปตรวจบ้านที่กำลังสร้างในขณะนี้ อีกทั้ง ยังมีการนำต้นไม้ขนาดใหญ่หลาย ๆ ต้นลงด้วย

แต่งานนี้นอกจากบ้านสวย ๆ ที่ สาวใบ จะให้แฟนคลับได้ชมกันแล้ว หลายคนก็หลุดโฟกัสไปที่เสียงคนถ่ายว่าดูคุ้นหูมาก ๆ หรือใช่คนที่เพิ่งข้ามเฟรนด์โซนกันหรือเปล่านะ หลาย ๆ ความเห็นก็บอกเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นเสียงของ หนุ่มนาย อีกทั้ง บนสตอรี่ IG ก็ยังมีการถ่ายติดหนุ่มคนหนึ่งที่ใส่เสื้อฟ้า กางเกงขาสั้นสีขาว กำลังถือร่มอยู่ หากดูลักษณะแล้วมองไป มองมาก็คล้ายพระเอกหนุ่มมาก ๆ

และถ้าหากเข้าไปดูบนอินสตาแกรมของ หนุ่มนาย @naphat_nine ก็คงจะเป็นการคอนเฟิร์มได้อย่างแน่นอนว่าใช่จริง ๆ เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปว่าอยู่ในงานแห่งหนึ่ง และเสื้อที่ใส่นั้นก็คือสีฟ้า น่าจะเป็นตัวเดียวกับที่ สาวใบเฟิร์นลงไว้ งานนี้ก็ถูกแฟนคลับแซวกันยกใหญ่เลย รวมถึง แม่หมู พิมพ์ผกา ยังเข้ามาคอมเมนต์แกล้งหยอกลูกชายว่า “ดีจัง… ไปไหนมาไหน ลูกไม่บอก… มาอ่านเมนต์ชาวเน็ตเอาเองก็ได้”

ขอบคุณ : @baifernbah , @naphat_nine 

นายใบเสื้อสีฟ้า

นายmessageImage 1670982151332

ใบเฟิร์นพาดูบ้าน

10 ดวงความรัก นาย ใบเฟิร์น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo