Entertainment

แม่แอล กมลวรรณ ยัน! ลูกไม่ได้เมา เล่าวินาทีรถเสียหลัก แท้จริงเกิดอะไรขึ้น?

แม่แอล กมลวรรณ ยัน! ลูกไม่ได้เมา เล่าวินาทีรถเสียหลัก บอกว่าตอนถึงจุดเกิดเหตุ ประตูฝั่งขวาเปิดอยู่ ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก คนในรถก็ตะโกนประตูเปิด ลูกสาวตกใจจากนั้นรถก็เสียหลัก

จากกรณีที่ แอล-กมลวรรณ สุทินเผือก ดาราสาว ลูกนักการเมืองดัง กรุง-ศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้ขับรถ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มรวมทั้งของสดได้เสียหายทั้งหมด ซึ่งอุบัติเหตุเกิดที่ ถนนสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ปกแม่แอล

แม่แอล กมลวรรณ ยัน! ลูกไม่ได้เมา เล่าวินาทีรถเสียหลัก

ล่าสุด (12 ธ.ค.) ทาง ข่าวช่อง8 Live ได้มีการรายงานข่าวดังกล่าวว่า ผลการตรวจแอลกอฮอล์ของ แอล คือศูนย์ ไม่ได้มีอาการมึนเมา หรือดื่มมา เธอจึงโดนตั้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายเท่านั้น ค่าเสียหายตีไว้แล้วว่าไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท

ส่วนทางด้านของ คุณแม่พรรณทิพา สุทินเผือก คุณแม่ของแอล ได้เล่าถึงวันเกิดเหตุการณ์ว่าตนชักชวนลูกสาว ลูกชายไปสังสรรค์วันเกิดที่พัทยา ลูกไม่ได้ดื่ม ลูกดื่มไม่เป็นอยู่แล้ว เพื่อนร่วมงานดื่ม แอลก็เลยขับรถไปส่งที่พัก พอถึงจุดเกิดเหตุประตูฝั่งขวามันเปิดอยู่ ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก คนในรถก็ตะโกนประตูเปิด ๆ แอล เลยตกใจรถก็เสียหลักชน

ขอบคุณ : ข่าวช่อง8 Live

แอลmessageImage 1670822910634

แอลmessageImage 1670822888469

แอลmessageImage 1670822858111

5 แอล ลูกกรุง ศรีวิไล 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo