Entertainment

เปิดตัว น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม อธิชาติ – นัท มีเรีย คุณพ่อพาลูกออกงาน

เปิดตัว น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม อธิชาติ – นัท มีเรีย คุณพ่อพาลูกออกงาน น่ารักอบอุ่นหัวใจสุด ๆ

เป็นคู่รักที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานหลายปี สำหรับคู่ของสาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ กับหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ และเป็นที่ทราบกันดีว่า นัท และ อั้ม พยายามสารพัดวิธีที่จะมีลูกด้วยกัน ทั้งพึ่งวิทยาศาสตร์ รวมถึงทานยาสมุนไพร ยาต้ม ยาจีน เรียกว่ายอมควักเงินหลายล้าน แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ จึงต้องยอมถอย

5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 8

กระทั่งเมื่อหลายปีก่อน นัท และ อั้ม ตัดสินใจรับ น้องฟ้าโปรด ลูกสาวที่เกิดจากญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัวมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้งสองคน ก็น่าจะเคยเห็นโมเมนต์ครอบครัวสุขสันต์ตามประสาพ่อแม่ลูกที่ นัท และ อั้ม  โพสต์ให้ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ได้มีการเผยภาพลูกชายอีกคน น้องฟีนิกซ์ พร้อมเขียนข้อความสั้น ๆ ระบุว่า “เด็กน้อย หอยสังข์” ซึ่งก่อนหน้านี้ อั้ม ก็มีการลงภาพลูกชายบ่อย ๆ อยู่แล้ว ทั้งพาไปเที่ยว ไปร่วมอีเว้นท์ต่าง ๆ ของคุณพ่อ ทำให้ใครเห็นก็รักและเอ็นดูน้องฟีนิกซ์เป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ อั้ม เผยว่า น้องฟีนิกซ์ เป็นลูกของรุ่นน้องที่สนิทกัน ตอนที่ว่างก็จะรับน้องมาดูแลที่บ้าน บางครั้งครอบครัวของน้องก็พามาเยี่ยมเรา เราเห็นเด็กคนนี้มาตั้งแต่น้องเพิ่งเกิด เรารู้สึกถูกชะตาเด็กคนนี้มาก เวลาเข้าไปอุ้มเข้าเป็นเล่นด้วย น้องจะยิ้มแย้มร่าเริง ในบ้านของเราก็มีลูกสาว น้องฟ้าโปรด ตอนนี้ก็เริ่มโตขึ้น เริ่มเป็นสาวแล้ว เขาก็เริ่มอยากได้น้อง วันไหนที่น้องฟีนิกซ์มาเขาก็จะช่วยเลี้ยง ช่วยดูแล

ขอบคุณภาพจาก IG : @atichart9 , @myriabenedetti

5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 3
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 4
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 7
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 2
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 9
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 5
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 1
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 6
5 น้องฟีนิกซ์ ลูกชาย อั้ม นัท 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo