Entertainment

เชื่อเพื่อนแล้วปัง! เดอะทอยส์ ค้นพบความสุขที่แท้จริง ถอยรถเดือนเดียว 7 คันรวด

เชื่อเพื่อนแล้วปัง! เดอะทอยส์ ค้นพบความสุขที่แท้จริง ถอยรถเดือนเดียว 7 คัน ซึ่ง บอกว่ารถส่วนใหญ่คือซูเปอร์คาร์ ล่าสุดเพิ่งสั่งรถทางออนไลน์ 

เป็นเพื่อนซี้ที่ไม่มีความเหมือน แต่ลงตัวกันนสุด ๆ สำหรับ โบกี้ไลอ้อน และ เดอะทอยส์ หรือ ธันวา บุญสูงเนิน ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่สองคนนี้จะออกงานอีเวนต์ หรือให้สัมภาษณ์ก็มักจะเผยมุมน่ารัก ๆ ฮา ๆ มิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ เรียกได้ว่าคู่นี้เป็นเพื่อนรักที่รู้ใจกันไม่ไหว ใครต่างก็บอกว่าพออยู่ด้วยกันแล้วน่ารักมากเลย

ปกโบกี้ทอย3แซ่บ

เดอะทอยส์ ค้นพบความสุขที่แท้จริง ถอยรถเดือนเดียว 7 คัน

ล่าสุด (4 ธ.ค.) โบกี้ไลอ้อน และ เดอะทอยส์ ได้มาออกรายการ 3 แซ่บ ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการนักร้องสาว ได้เล่าว่า “ทอยส์โทรมาถามโบว์ว่า ความสุขคืออะไร ก็ตอนนั้นก็บ้าช้อปปิ้ง ซื้อทุกอย่าง อะไรอยากได้ก็ซื้อ อะไรไม่ได้อยากได้ก็ซื้อ อะไรก็ได้ขอแค่ให้ซื้อ ไม่มีเงินไม่เป็นไร เงินเก็บ เก็บไว้ในใจ ซึ่งกลายเป็นว่า ทอยส์ โทรมาเครียดมากว่า ความสุขคืออะไรวะ แล้วเราจะมีความสุขได้ยังไง

ความสุขก็คือการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งเป็นการบำบัดจิตใจ ถ้าเราอยากได้อะไร สิ่งนั้นให้ความสุขกับเรา ใครบอกว่าเงินซื้อไม่ได้ มันได้ ถ้ามากพอ หลังจากนั้น โบว์ ก็ยกตัวอย่างว่าเราซื้ออันนี้เราได้มันมาครอบครองเลยนะ แล้วเฮ้ย ถ้าเราไม่ได้มันชาตินี้ เราไม่รู้ว่าชาติหน้าเราไปอยู่ไหน แต่เอาจริง ๆ ที่พูดไปคือต้องมีวิจารณญาณ ในการฟัง เพราะมันคือคนไร้สติ 2 คนมาคุยกัน

สุดท้ายทอยส์ก็โอเค หลังจากนั้นผ่านไปน่าจะไม่ถึงเดือน ทอยส์ โทรกลับมา โบว์ กูเจอแล้วความสุขคืออะไร กูชอบรถเว้ยโบว์ กูซื้อรถมา 7 คัน ซึ่งกลายเป็นว่าเขาเห็นโบว์ซื้อของซ้ำ ๆ กัน ทอยส์ก็ไปซื้อแล้วบอกว่านี่แหละความสุขของฉัน แล้ววันนั้นเป็นวันที่หนูค้นพบว่าพอได้มาแล้วยังไงต่อ บางทีเราอยากได้อะไรมา มองแล้วมันยังไง หลังจากนั้น ทอยส์ พูดคำเดียวสั้น ๆ เลยว่า อ้าว”

เดอะทอยส์ บอกว่ารถส่วนใหญ่คือซูเปอร์คาร์ ในเวลาประมาณ 1-2 เดือน ล่าสุดเพิ่งสั่งรถทางออนไลน์ อยากเอาเวลาไปคิดอย่างอื่น มาก็มา ไปทำงานต่อ

ขอบคุณ : 3 แซ่บ

เดอะทอยส์โบกี้messageImage 1670289014423

เดอะทอยส์โบกี้messageImage 1670288989726

เดอะทอยส์โบกี้messageImage 1670288974668

เดอะทอยส์โบกี้messageImage 1670288942626

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo