Beauty

สยาม ทาคาชิมายะ เปิด ‘HAKUHODO Pop Up Store’ ส่งตรงความงามจากญี่ปุ่น ถึง 12 ก.ย.นี้

สิ้นสุดการรอคอย!! HAKUHODO Pop Up Store สุดยอดแปรงแต่งหน้านวัตกรรมความงามจากญี่ปุ่น พบกับ Brush Expert ชาวญี่ปุ่นที่จะมาเผยศาสตร์การใช้แปรงแต่งหน้าแบบมืออาชีพ วันนี้-12 กันยายนนี้ ณ Beauty Avenue สยาม ทาคาชิมายะ

ห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ณ ไอคอนสยาม “สยาม ทาคาชิมายะ” เอาใจสายบิวตี้ ด้วยการอิมพอร์ตไอเทมชิ้นเด็ด เคล็ดลับความงามส่งตรงจากญี่ปุ่น เปิด “HAKUHODO Pop Up Store” (ฮากุโฮโดะ ป๊อป อัพ สโตร์) ชวนช้อปแปรงแต่งหน้าคุณภาพสูง ที่โด่งดัง และมีชื่อเสียงอย่างมากจนได้รับการยกย่องจากกูรูบิวตี้ว่า เป็นแปรงแต่งหน้าที่ดีที่สุดในโลกแบรนด์หนึ่ง

สยาม ทาคาชิมายะ

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ HAKUHODO ขั้นตอนการผลิตด้วยมือ หรือ Handmade ด้วยการใช้เทคนิคดั้งเดิมของ “การจัดเรียงหัวแปรง” ที่ต้องอาศัยช่างฝีมือที่มีทักษะสูงดั้งเดิมของญี่ปุ่น ต้องใช้ความพิถีพิถัน และความประณีต ในการจัดเรียงหัวแปรงแต่ละเส้น โดยที่ไม่มีการตัดตกแต่งปลาย

ขนแปรงที่นำมาใช้ มาจากขนสัตว์ที่เลี้ยงในฟาร์ม ไม่มีการทารุณกรรม อาทิ ขนม้า ขนแพะ ขนกระรอก เกล็ดขนสัตว์มีความละเอียดและเบา ยืดหยุ่นสูง ช่วยจับเครื่องสำอางแบบเนื้อแป้งได้ดี ให้สัมผัสนุ่มละมุนไม่บาดผิว

พลาดไม่ได้!! กับแปรงซิกเนเจอร์ของ HAKUHODO ลิขสิทธิ์ดีไซน์เฉพาะที่ออกแบบมาพิเศษเป็น Exclusive Collection เฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับด้ามแปรงสี Vermilion เคลือบด้วยทอง 24K สื่อความหมายถึง แสงยามเช้าในช่วงเวลาพระอาทิตย์ขึ้น สัญลักษณ์แห่งความโชคดีของชาวญี่ปุ่น มีให้เลือก 6 แบบ

สยาม ทาคาชิมายะ

นอกจากนี้ ยังมีแปรงอีกหลากหลายรุ่นที่เป็น Best Seller อาทิ Blush Brush Round & Flat แปรงปัดแก้มที่ขายดีที่สุด ออกแบบมาให้โอบรับโหนกแก้มอย่างดี และสร้างชั้นสีที่เป็นธรรมชาติ ให้แสงเงาที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ช่วยลงสีให้ได้สีที่ชัดเจน

Eye Shadow Brush Round & Flat ขนแปรงที่ทำจากขนแพะ จะให้ความรู้สึกนุ่มบนผิวของคุณ และให้ความยืดหยุ่นปานกลาง แปรงนี้สามารถใช้กับบริเวณเปลือกตาบน นอกจากจะให้สีที่ดีเป็นธรรมชาติกลมกลืนกับผิวแล้ว ยังสามารถใช้กับผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นชนิดน้ำหรือครีม และเนื้อแป้ง

พร้อมช้อปสุดคุ้มไปกับแคมเปญ Beauty WOW สำหรับสมาชิกสยาม ทาคาชิมายะ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคุ้ม 3 ต่อ!!

  • ต่อที่ 1 รับฟรีคูปองเงินสด เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
  • ต่อที่ 2 จ่ายน้อยกว่า เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตสยาม ทาคาชิมายะ  และรับเพิ่มบัตรกำนัล
  • ต่อที่ 3 รับเพิ่มคูปองเงินสดจาก ICONSIAM เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (จำนวนจำกัด)

สยาม ทาคาชิมายะ

พบกับ HAKUHODO Pop Up Store ได้ตั้งแต่วันนี้-12 กันยายน 2565 ณ Beauty Avenue ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-011-7500 หรือเฟซบุ๊กเพจ Siam Takashimaya

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo