Beauty

‘ไอคอนสยาม’ เปิด 4 เคล็ดลับ สวยทุกมิติ เปิดกล้อง ‘ประชุมออนไลน์’ ได้อย่างมั่นใจ

ไอคอนสยาม แชร์ 4 เคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไรให้สวยทะลุทุก Zoom Meeting ช้อปปิ้งคลายเครียด แบบสุดคุ้มกับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty พร้อมบริการช้อปออนไลน์ส่งตรงถึงหน้าบ้าน

แม้สถานการณ์ขณะนี้ที่หลายคนต้องอยู่ในช่วงกักตัว และทำงานที่บ้านอย่างต่อเนื่อง แต่การดูแลตัวเองก็เป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้ทุก Zoom Meeting สามารถเปิดกล้องได้อย่างมั่นใจ แบบไม่อายหน้าสด

นอกเหนือจากการเลือกรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ดื่มน้ำเปล่าเยอะ ๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายสม่ำเสมอแล้ว ไอคอนสยาม ขอแนะนำอีก 4 เคล็ดลับเด็ดที่จะทำให้คุณสวยเปล่งปลั่งทะลุโน้ตบุ๊กสะดุดทุกสายตา จนเพื่อนร่วมงานทุกคนต้องทักถามอย่างแน่นอน

ไอคอนสยาม

พร้อมให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์แก้เครียดอย่างผ่อนคลายสบายกระเป๋า กับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทั้ง เมคอัพ (Makeup), สกิน แอนด์ แฮร์ แคร์ (Skin and Hair Care), เวล บีอิ้ง (Well Being) จากแบรนด์ชั้นนำในไอคอนสยาม และแผนก Beauty Avenue จากห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564

คุณสามารถช้อปปิ้งอย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องออกจากบ้านผ่านบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ให้คุณช้อปล้ำนำเทรนด์ กับประสบการณ์การแชทแอนด์ช้อปที่สุดแสนจะสะดวกและปลอดภัย

มาเริ่มดูแลตัวเองอย่างตั้งใจในระหว่างช่วงล็อกดาวน์นี้ไปด้วยกันกับ 4 เคล็ดลับที่รับรองว่าเห็นผลเกินคาดอย่างแน่นอน

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม เปิด 4 เคล็ดลับความงาม

  • ลงเมกอัพแบบเนเชอรัลลุค เพื่อเผยผิวที่ดูกระจ่างใสสุขภาพดี

เคล็ดลับสำคัญ ที่จะทำให้คุณได้ลุคที่ดูมั่นใจในทุก Zoom Meeting แบบไม่ต้องปิดกล้อง คือการหยิบจับเมคอัพ มาแต่งแต้มเบา ๆ ในสไตล์เนเชอรัล ลุค ที่ดูไม่มากไม่น้อยจนเกินไป

ไอคอนสยามขอแนะนำให้คุณช้อปออนไลน์ผ่าน ICONSIAM Ultimate Chat and Shop แล้วเลือกแบรนด์ JUNG SAEM MOOL (จอง แซม มุล) แบรนด์เมกอัพระดับมืออาชีพจากเกาหลี โดยเมกอัพอาร์ทิสต์ JUNG SAEMMOOL ผู้คิดค้นทฤษฏีงานผิวฉ่ำสุขภาพดีแบบ Glass Skin ให้เป็นไอเท็มหลัก ที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ในช่วงนี้

ด้วยส่วนผสมหลักของทุกผลิตภัณฑ์ ที่เน้นหนักในการใช้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อบางเบาซึมเข้าสู่ผิวแบบที่ไม่ทิ้งคราบให้รำคาญใจอย่าง Skin Setting Glow Base เบสเมคอัพ เพื่อเตรียมผิวให้สวยโกลว มีส่วนผสมหลักอย่างกรดไฮยาลูโรนิก ขนาดไมโครที่ซึมซาบเร็ว ช่วยทำให้ผิวอิ่มเอิบ และเรียบเนียนขึ้นทันตา

จนถึง Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นรองพื้นที่ขายดีเป็นอันดับ 1 ที่เป็นทั้งครีมคอนซีลเลอร์ในตลับเดียว ปกปิดแน่น แต่ยังคงดูเป็นผิวธรรมชาติ ก่อนจะฟินนิช ลุค ด้วยลิปสติก Lip Pression Water Tinted Balm ลิปสติกบาร์มสีละมุนเนื้อบางเบา ที่ช่วยบำรุงผิวให้ริมฝีปากชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

ไอคอนสยาม

  • เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว

เพราะสภาพผิวของแต่ละคนมีปัญหา และความต้องการที่แตกต่างกัน Beauty Avenue (บิวตี้ อเวนิว) ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ คืออีกหนึ่งพิกัดความงามที่สำคัญสำหรับคุณสาว ๆ เพราะที่นี่ คัดสรรสุดยอดบิวตี้แบรนด์ชื่อดัง ทั้งแบรนด์คอสเมติก และร้านเพื่อสุขภาพ และความงามแบบครบครัน ด้วยแบรนด์ชั้นนำ จากหลากหลายประเทศทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียว เพื่อให้ได้เลือกสรรแบบทุก Categories ที่ผิวต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การบำรุงเติมความชุ่มชื้น การรักษาปัญหาสิวและริ้วรอย หรือเมกอัพเครื่องสำอาง ก็จบครบในที่เดียว ซึ่งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงให้เหมาะกับสภาพปัญหาผิวนั้น นอกจากจะเป็นการช่วยกระตุ้นให้ผิวพรรณกลับมาดูแข็งแรงสุขภาพดีขึ้นได้แบบเร่งด่วนทันใจแล้ว ยังเป็นการทำให้ผิวได้รับการดูแลอย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

ไอคอนสยาม

  • ดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยสุขภาพดี

อย่าคิดว่าการพบปะผู้คนผ่าน Zoom Meeting ไม่ได้ออกไปเผชิญมลภาวะนอกบ้าน แล้วเรื่องผมจะเป็นสิ่งไม่จำเป็น เพราะการแก้ปัญหาด้วยการมัดขมวดรวบตึง จะยิ่งเป็นการทำลายเส้นผมให้แห้งกรอบ และเสียยิ่งกว่าเดิม

ที่สำคัญสุขภาพผมที่ดีแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ ในการดูแลตัวเอง และยังช่วยสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น เพื่อเส้นผมเงางาม ดูมีสุขภาพดีการทำความสะอาดให้ล้ำลึก คือ จุดเริ่มต้นที่สำคัญ

แนะนำให้ปักหมุดไว้ที่ The Selected (เดอะ ซีเล็คเต็ด) ชั้น 2 ไอคอนสยาม เพราะไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์แห่งนี้ เต็มไปด้วยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่พร้อมตรงเข้าดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึก อาทิ Kaff & Co. ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ด้วยสารสกัดจากมะกรูด เหง้าขิง และมะขามป้อม

นอกจากนี้ ยังมี Common Ground แชมพูสายออร์แกนิค เป็นมิตรต่อโลก ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ ปกป้องเส้นผมจากสารเคมี และมลภาวะ ช่วยให้คุณมีผมนุ่มลื่น และมีสุขภาพดี ไม่ง้อทรีตเม้นต์ที่ร้าน สามารถจัดแต่งทุกทรงได้ตามต้องการ

S 101572620

  • เติมความหอม เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง

แม้จะนั่งทำงานอยู่ที่บ้านแทบทุกวันในสัปดาห์ แต่อย่าลืมเติมพลังความหอมให้ตัวเอง อีกหนึ่งในเคล็ดลับ ที่ช่วยให้คนทำงาน Work From Home ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ กลิ่นหอม เพราะกลิ่นหอมจะช่วยปลุกพลัง เติมความคิดสร้างสรรค์ และรีเฟรชให้พลังกลับมาได้อย่างน่ามหัศจรรย์

นอกจากนี้ กลิ่นยังช่วยเสริมความมั่นใจ และสามารถสะท้อนตัวตน ส่งเสริมบุคลิกให้ดูดีได้ ICONCRAFT (ไอคอนคราฟต์) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4-5 ไอคอนสยาม

ขอชวนมาลองความรื่นรมย์ของแบรนด์ ReunRom ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และสปา ที่มุ่งสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อน เข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างละมุนละไม และลงตัว

ReunRom Perfume เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย มีให้กลิ่นหอมให้เลือก 14 กลิ่น ทั้งกลิ่นสดชื่น เย็นสบาย รวมถึงกลิ่นหอม จากกุหลาบหลายสายพันธุ์ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศมุมทำงานภายในบ้านให้อบอุ่น และผ่อนคลาย

ไอคอนสยาม

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับบางส่วนเท่านั้น ที่จะช่วยรีเฟรชให้คุณกลับมาเปล่งปลั่ง ชาร์จพลังความมั่นใจในทุกการประชุม และทำงาน และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการอยู่บ้านให้มากขึ้น ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ความงามชั้นนำ

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกับแคมเปญ ICONSIAM Amazing Beauty

  • ช้อปครบ 10,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท
  • ช้อปครบ 50,000 บาท แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 3,000 บาท

พิเศษสุด! เฉพาะสมาชิก VIZ ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดขั้นต่ำ 150,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 3 รางวัลตลอดรายการ ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคมนี้

ช้อปง่ายโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ด้วยบริการช้อปออนไลน์ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop วิธีการง่าย ๆ กับการเลือกซื้อสินค้าผ่านทาง LINE Application เพียงเพิ่มเพื่อน LINE @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่เมนู

เมื่อเจอสินค้าที่ถูกใจ แค่คลิกที่ปุ่ม “สนใจสินค้า” หรือ “Buy this” ก็จะมีผู้ช่วยช้อปที่จะแชทกับคุณ พร้อมจัดส่งสินค้าถึงที่ทั่วไทย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ www.iconsiam.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo