Beauty

ไอเดียเล็บสีแดง รับตรุษจีน 2567 ทาแล้วไม่แก่ สวยเรียกทรัพย์สุด ๆ

ไอเดียเล็บสีแดง รับตรุษจีน 2567 ทาแล้วไม่แก่ สวยเรียกทรัพย์สุด ๆ

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ อีกไม่นานเทศกาลสำคัญอีกหนึ่งเทศกาลก็จะเดินทางมาถึงแล้ว สำหรับตรุษจีน 2567 เทศกาลที่สำคัญของชาวจีน ถือว่าเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีน และผู้ที่มีเชื้อสายจีนทุกคนให้ความสำคัญกับวันนี้อย่างมาก คล้ายกับวันสงกรานต์ของไทยนั่นเอง โดยในปีนี้ตรงกับวันเสาร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567

ปกไอเดียเล็บ

ไอเดียเล็บสีแดง รับตรุษจีน 2567 ทาแล้วไม่แก่ สวยเรียกทรัพย์สุด ๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ The Bangkok Insight ก็นำไอเดียทรงผมรับตรุษจีนมาให้สาว ๆ ได้ดูและเป็นเรฟกันแล้ว งานนี้ก็จะไม่พลาดอย่างแน่นอนก็คือไอเดียเล็บสีสันสดใส ในโทนสีแดง สวยแบบเรียกทรัพย์ สวยแบบครบเครื่องมาให้ดูกันฉ่ำ ๆ หลายแบบ หลายสไตล์ ทาแล้วไม่แก่แน่นอน เพราะแต่ละลายนั้นโซคิ้วท์เวอร์เลยค่ะ

สำหรับ ตรุษจีน เป็นวันหยุดตามประเพณีของจีนที่สำคัญที่สุด ในประเทศจีน ยังมีอีกชื่อหนึ่งว่า “เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ” เพราะฤดูใบไม้ผลิตามปฏิทินจีนเริ่มต้นด้วยวันลีชุน ซึ่งเป็นวันแรกในทางสุริยคติของปีปฏิทินจีน วันดังกล่าวยังเป็นวันสิ้นสุดฤดูหนาว

ซึ่งคล้ายกันกับงานเทศกาลของตะวันตก เทศกาลนี้เริ่มต้นในวันที่ 1 เดือน 1 ในปฏิทินจีนโบราณและสิ้นสุดลงในวันที่ 15 ด้วยเทศกาลโคมไฟ คืนก่อนตรุษจีนเป็นวันซึ่งครอบครัวจีนมารวมญาติเพื่อรับประทานอาหารเย็นเป็นประจำทุกปี ซึ่งเรียกว่า ฉูซี่ หรือ “การผลัดเปลี่ยนยามค่ำคืน” เนื่องจากปฏิทินจีนเป็นแบบสุริยจันทรคติ ตรุษจีนจึงมักเรียกว่า “วันขึ้นปีใหม่จันทรคติ”

เล็บสีแดง10

เล็บสีแดง9

เล็บสีแดง8

เล็บสีแดง7

เล็บสีแดง6

เล็บสีแดง5

เล็บสีแดง4

เล็บสีแดง3

เล็บสีแดง

เล็บสีแดง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo