Beauty

เปิด 10 ไอเดียเล็บ เทรนด์หนังบาร์บี้ โทนสีชมพูหวาน รับบทตุ๊กตาแล้วหนึ่ง

เปิด 10 ไอเดียเล็บ เทรนด์หนังบาร์บี้ โทนสีชมพูหวาน รับบทตุ๊กตาแล้วหนึ่ง บอกเลยว่าแต่ละแบบที่หยิบยกมานั้นก็คือมีแต่คำว่าน่ารักอยู่เต็มไปหมด 

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับของ บาร์บี้ (Barbie) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้การตอบรับอยางมาก ขึ้นแท่นเป็นหนังเปิดตัวทำรายได้สูงสุดของสหรัฐอเมริกา ประจำปี 2023 นี้ ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็ไม่พลาดที่จะตีตั๋วไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง แห่พากัน ไฮเคน! ไฮบาร์บี้! กันทั่วบ้านทั่วเมือง

ปกเล็บบาร์บี้

เปิด 10 ไอเดียเล็บ เทรนด์หนังบาร์บี้ โทนสีชมพูหวาน รับบทตุ๊กตาแล้วหนึ่ง

ซึ่งนอกจากจะไปตีตั๋วดูภาพยนตร์กันแล้ว ก็ยังมีกระแสเรื่องของการแต่งตัวเข้ามาด้วย เพราะแฟน ๆ บาร์บี้ก็ต่างมาอวดโฉมลุคน่ารัก ๆ เป็นตุ๊กตากันเพียบ รวมถึงการแต่งการโทนสีชมพูสุดหวานแหววด้วย

วันนี้ The Bangkok Insight ก็ขออินเทรนด์กับแฟชั่นสีชมพูช่วงนี้ด้วย เราก็เลยขอนำไอเดียทาเล็บสีชมพู๊ ชมพู มาให้สาว ๆ ได้นำเป็นไอเดียเล็กน้อยไปทำกัน บอกเลยว่าแต่ละแบบที่หยิบยกมานั้นก็คือมีแต่คำว่าน่ารักอยู่เต็มไปหมด แล้วอย่าลืมไปเซย์ไฮบาร์บี้กันนะคะ จะมีแบบบไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : @artdecom , @jellybayn_nails, @polishedbykam, @xjuliatalisman, @noellefuyunails, @pineapplegelnailss, @nailsbyalsn, @nailsbypadena, @curedbyjae, @gelsbybry, @nailsbycaroline_, @thenaillologist, @phoebesummernails jade , vogue.co.th 

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 31

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 19

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 16

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 13

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 6

เล็บบาร์บี้2d8e0d3c65f29d1c519b409a51e47ab9

เล็บบาร์บี้f0cf6852a8aabf4afbce5cf2fc0a376b

 

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 3

เล็บบาร์บี้pink barbie nails 21

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo