Lifestyle

ประมวลภาพ ‘Vijit CHAO PHRAYA’ ปรากฎการณ์แสงสีสุดอลังการ ริมฝั่งเจ้าพระยา

ประมวลภาพปรากฎการณ์แห่งแสงสีสุดยิ่งใหญ่ “Vijit CHAO PHRAYA” ริมฝั่งเจ้าพระยา 6 จุด วันที่ 12-27 พฤศจิกายน 2565

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ กรุงเทพมหานคร กองทัพเรือ มูลนิธิอนุรักษ์โบราณสถานในพระราชวังเดิม กรมทางหลวงชนบท วัดกัลยาณมิตร วรมหาวิหาร ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้แบงค็อก และไอคอนสยาม จัดกิจกรรม Vijit CHAO PHRAYA ปรากฎการณ์แห่งแสงสีสุดยิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวันที่ 12-27 พฤศจิกายน 2565

Vijit CHAO PHRAYA

สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าว บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใน 6 พื้นที่หลัก ได้แก่ สะพานพระราม 8 วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ป้อมวิไชยประสิทธิ์ สะพานพระพุทธยอดฟ้า ศูนย์การค้า ICONSIAM และ RIVER CITY BANGKOK เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และสร้างบรรยากาศและสีสันให้กับแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยแสงไฟและการแสดงทางวัฒนธรรมในยามค่ำคืน

Vijit CHAO PHRAYA

ทั้งนี้ เพื่อเป็นวาระพิเศษในการต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค และกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงไฮซีซัน ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศพร้อมทั้งขยายเวลาการท่องเที่ยวในช่วงเวลากลางคืน อันจะส่งผลดีให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวและธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่ตั้งอยู่ในพื้นที่จัดกิจกรรม

Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA Vijit CHAO PHRAYA

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK