Lifestyle

เป็นห่วงมาก! ‘หมอสอง’ ติดต่อไม่ได้นานเกือบ 1 เดือน หลังออกท่องเที่ยวต่างประเทศ

เป็นห่วงมาก! “หมอสอง” ออกท่องเที่ยวต่างประเทศ จู่ๆติดต่อไม่ได้นานเกือบ 1 เดือน

อยู่ดีๆ ก็หายไป หมอสอง นพรัตน์ รัตนวราห หมอศัลยกรรมชื่อดัง อดีตสามีของพริตตี้คนดัง หญิงแย้ นนทพร หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางออกทริปเที่ยวไปยังหลายประเทศเพียงลำพัง หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ติดต่อไม่ได้นานร่วมเดือน คนใกล้ชิดไลน์ไปหาก็ไม่มีการตอบกลับมา ซึ่งประเทศล่าสุดที่เจ้าตัวอัปเดตลงเฟซบุ๊กส่วนตัวคือกำลังจะเดินทางแบบยาวๆ ไปยังชายแดนประเทศมาลี 

หมอสอง

ซึ่งก่อนหน้านี้ หมอสอง ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่บนเครื่องบินเมื่อวันที่ 12 กันยายน ระบุว่าหมอสองท่องโลก !! ทริปใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นครับ 3 สัปดาห์ 9 ประเทศ 12 .. – 3 .. 65 โปรดติดตามเที่ยวไปด้วยกันคร้าบ อัฟกานิสถาน, ปากีสถาน, ชาด, ไนเจอร์, เบอร์กินาฟาโซ, มาลี, แคเมอรูน, อิเควทอเรียลกินี และเซาท์โทเม

โดยคลิปที่ หมอสอง อัปเดตล่าสุดคือเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ก่อนที่จะเงียบหายไม่มีการอัปเดตใดๆ อีกซึ่งเวลาก็ผ่านมาเกือบเดือนแล้วทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วงเป็นใยอย่างมาก อยากให้หมอสองติดต่อกลับมาบ้าง

อย่างไรก็ตาม อินสตาแกรม dr_nopparat ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของหมอสอง ได้เผยภาพเจ้าตัวเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอัฟกานิสถาน โดยโพสต์คลิปสุดท้ายวันที่ 22 .. เป็นคลิปที่เจ้าตัวเผยว่าได้ขึ้นเครื่องบินออกจากประเทศอัฟกานิสถานแล้ว ก่อนจะหายตัวไป ขณะที่ยูทิวบ์ Morsong หมอสอง ที่มักเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวก็เงียบหายไป ถึงตอนนี้แม้แต่ฟอลโลเวอร์ยังเข้าไปถามไถ่ว่าเจ้าตัวหายไปไหนกันแน่

หมอสอง

แม้แต่ “หญิงแย้ นนทพร อดีตภรรยา ยังได้โพสต์อย่างร้อนใจว่าติดต่อหมอสองไม่ได้ตั้งแต่ 3 .. วอนคนมีความรู้ช่วยติดตามตัวให้หน่อย เพราะสถานการณ์น่าเป็นห่วงมาก ก่อนต่อมาเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง

หมอสอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo